x close

รวบแล้ว 2 โจรถืออาก้าปล้นร้านทอง พบคดีติดตัวอื้อ แถมเคยหนีศาล


            2 โจรอ้วนผอม ถืออาก้าปล้นร้านทอง กวาดทรัพย์สินหลานล้านบาท ล่าสุดถูกจับแล้ว พบคดีติดตัวเพียบ แถมยังเคยหนีศาล

             จากกรณีคนร้าย 2 คน แต่งกายมิดชิด สวมหมวกปิดบังใบหน้า ถือปืน AK-47 หรือปืนอาก้า บุกปล้นร้านทองแห่งหนึ่งภายในห้างบิ๊กซี จ.ระยอง โดยกวาดเอาทองรูปพรรณน้ำหนักกว่า 500 บาท และเงินสดอีกกว่า 2 แสนบาท รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 10 ล้านบาท และรีบขับรถหลบหนีไปนั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : ระทึก 2 โจรควงอาก้า บุกปล้นร้านทอง กวาดเงินสด-ทอง ไปได้กว่า 10 ล้าน)



           ล่าสุด (20 พฤษภาคม 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ทราบตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายปรเมศฐ์ อายุ 41 ปี และ นายประเสริฐ อายุ 59 ปี ซึ่ง พ.ต.อ. ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน ผกก.สภ.เมืองระยอง ได้สั่งการให้พนักงานสืบสวน เร่งสอบพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดระยอง และคาดว่าน่าจะสามารถออกหมายจับได้ภายในวันนี้

           นอกจากนี้ยังทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายปรเมศฐ์ และ นายประเสริฐ ได้ยืมรถจากบุคคลหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่เขาชะเมา จ.ระยอง มาเปลี่ยนป้ายทะเบียน และได้นำรถดังกล่าวมาใช้ก่อเหตุ ส่วนเจ้าของรถนั้นได้หลบหนีไปแล้ว


             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ระยอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 2 พบผู้ต้องสงสัย 2 คน ลักษณะอ้วนและผอม คล้ายกับรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายที่เกิดเหตุ โดยสามารถควบคุมตัวได้เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปเค้นสอบสวน พบว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนนี้ เคยมีประวัติก่อเหตุปล้นทรัพย์มาอย่างโชกโชน อีกทั้งยังเคยหลบหนีขณะประกันตัว ไม่ยอมมาศาลอีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 2 โจรถืออาก้าปล้นร้านทอง พบคดีติดตัวอื้อ แถมเคยหนีศาล อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:28:21 3,093 อ่าน
TOP