x close

ดราม่าหนัก ฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย ทั้งตื๊อ-ขอไลน์ โดนเซย์โน ยังด้านกวนไม่เลิก


ฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย

         ยูทูบเบอร์อัดคลิปตามจีบสาวไทย ทั้งตื๊อทั้งขอไลน์ แม้โดนปฏิเสธ และบอกว่ามีแฟนแล้ว ก็ไม่แคร์ ตื๊อไม่จบสิ้น โซเชียลจวกเละ ขอให้โดนจับเร็ว ๆ

         วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยูทูบเบอร์ชาวอังกฤษ เจ้าของแชนแนล Explorer Nick บนเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ได้โพสต์คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ขณะที่เขาเดินตามตื๊อตามจีบหญิงสาวชาวไทยคนหนึ่งอย่างไร้มารยาท โดยคลิปนี้มีชื่อว่า "Failed To Pick Up Black Girl In Bangkok - Asian Girl POV" หรือแปลได้ว่า "ตามจีบสาวไทยผิวดำในกรุงเทพฯ แต่ไม่สำเร็จ" และเขาก็เขียนอธิบายไว้ว่า ผู้หญิงคนนี้แจ่มสุด ๆ เซ็กซี่มาก ดูราวกับสาวแสบตัวร้าย แต่เธอน่าจะเป็นคนนิสัยดีนะ ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตต่างก็เข้ามาต่อว่าและวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของเขาอย่างรุนแรง
         เหตุการณ์ในคลิปเริ่มต้นจาก นิค เดินตามหญิงสาวคนหนึ่ง ขณะที่เธอกำลังมองดูเสื้อผ้าอยู่ในห้างสรรพสินค้า เขาเดินไปถึงตัวเธอและพูดโพล่งขึ้นมาเป็นภาษาอังกฤษ ว่า "เฮ้ แม่สาวชุดดำ พอดีว่าเมื่อกี้ผมเห็นคุณตรงโน้น เลยรีบลงจากรถมอเตอร์ไซค์มาเลย" หญิงสาวมีท่าทีงุนงงและตอบเขาไปเป็นภาษอังกฤษ ว่า "ค่ะ แล้วไงคะ" หนุ่มฝรั่งคนนี้ก็เล่าว่าเขาซ้อนวินมอเตอร์ไซค์มา หวาดเสียวมาก เพราะวินขี่เร็วแบบบ้าระห่ำสุด ๆ แต่ตอนนี้เขารู้สึกสบายใจขึ้นมากแล้วเพราะได้เจอเธอ

         หญิงสาวแสดงสีหน้าอึ้ง ๆ และถามเขาไปว่า "เอ่อ คุณต้องการอะไรคะ" หนุ่มคนนี้จึงตอบไปว่า "ผมแค่อยากมาทักทายและคุยกับคุณ ผมชื่อนิค มาจากอังกฤษ" เมื่อพูดจบก็ยื่นมือไปหาหญิงสาว เพื่อขอจับมือด้วย แต่เธอปฏิเสธพร้อมกับดึงมือหนี พ่อหนุ่มคนนี้จึงถามกลับไปว่า "ทำไมล่ะ คุณไม่ชอบการสัมผัสเหรอ มือผมไม่ได้สกปรกนะ" พร้อมกับทำเสียงวีดวิ้ว และทำมือถู ๆ กัน

ฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย

         หลังจากนั้น หนุ่มฝรั่งคนนี้ หรือ นิค ก็เอ่ยปากถามหญิงสาวว่า เธอชื่ออะไร เป็นคนใต้ใช่ไหม มาจากภาคใต้ของไทยหรือเปล่า หญิงสาวไม่ตอบ และพูดว่า "ขอโทษนะ การคุยกับคุณมันทำให้ฉันรู้สึกอึดอัดมาก และตอนนี้เป็นเวลาทำงานของฉันด้วย" แม้หญิงสาวจะแสดงท่าทางไม่สบายใจในการคุยกับเขา แต่นิคก็ไม่ยอมเลิกราง่าย ๆ สุดท้ายเมื่อเธอบอกว่าเธอต้องไปแล้ว นิคจึงบอกว่า "ไม่เป็นไร ก่อนที่คุณจะไป ขอผมแอดไลน์ก่อน" เมื่อหญิงสาวชุดดำได้ยินแบบนั้น เธอไม่พูดอะไรและโชว์หน้าจอโทรศัพท์มือถือให้ดู ซึ่งเป็นภาพคู่เธอกับแฟนหนุ่ม

         แม้จะโดนปฏิเสธอย่างสุภาพมาตลอดการสนทนา นิคยังไม่ยอมยุติการตื๊อ พูดต่อว่า "มีแฟนแล้วไม่เป็นไร เราเป็นแค่เพื่อนกันก็ได้ ไม่เห็นต้องบอกให้เขารู้เลยนี่" หญิงสาวยิ้มให้และบอกว่ามันไม่โอเค และเอ่ยปากขอตัว บอกลา และรีบเดินหนีไปทันที

         หลังจากนั้น คลิปวิดีโอการเดินตามจีบสาวชุดดำก็ตัดไป เป็นการแนะนำคลิปวิดีโอคลิปอื่น ซึ่งในคลิป นิคเดินตามผู้หญิงไทยคนอื่นอีกคนหนึ่งขณะที่เธอกำลังเดินขึ้นบันไดเข้าผับ โดยถ่ายภาพช้อนขึ้นเรื่อยมาจนถึงบั้นท้ายของเธอ หลังจากนั้นก็เป็นภาพขณะที่เขากำลังเต้นนัวเนียอยู่กับผู้หญิงคนนี้ นอกจากนี้แล้ว นิคก็พูดอธิบายว่า ถ้าใคร ๆ อยากดูคลิปแซ่บ ๆ เด็ด ๆ ของสาว ๆ เหล่านี้ละก็ อย่าลืมกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ด้วย

         ทั้งนี้คลิปวิดีโออื่น ๆ บนช่องยูทูบของเขา ล้วนเต็มไปด้วยการตามจีบ และการเดตกับผู้หญิงเอเชียมากมาย ซึ่งมีตั้งแต่ ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี และลาว แต่ละคลิปมีการเขียนอธิบายในทำนองเดียวกัน เช่น จีบสาวปากหนา จีบสาวขาว จีบสาวดำ จีบสาวอวบ ทำสาว ๆ เปียกแฉะในวันสงกรานต์ ไปจนถึง ทำกระปู๋หักในไทยแลนด์ ยิ่งไปกว่านั้น นิคยังได้โพสต์บอกไว้ด้วยว่า เขามีคลิปลับเด็ด ๆ บนเตียง และเปิดวาร์ปให้เข้าไปดู

ฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย

         สำหรับคลิปการเดินตามจีบหญิงสาวชาวไทยชุดดำซึ่งได้กล่าวไปข้างต้นนี้ ชาวเน็ตไทยและต่างชาติที่ได้ชมคลิปต่างก็ทึ่งกับความหยาบคายไร้มารยาทของเขา และเข้ามาวิจารณ์กันอย่างหนัก

ฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย
        
         โดยชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าวว่า "น่าขนลุก" และอีกรายพูดว่า "นายคือสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า เลว คือทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ? โรคจิตเหรอ ? การถ่ายคลิปผู้หญิงมาลงแบบนี้ โดยไม่ได้ขออนุญาต มันน่ารังเกียจ ! หวังว่าตำรวจจะตามจับนายได้เร็ว ๆ นะ จะได้ไม่ต้องกลับมาเหยียบประเทศนี้อีก "

ฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย

         ชาวเน็ตรายหนึ่งอธิบายว่า "ผู้หญิงคนนี้สามารถเดินไปแจ้งความได้เลยว่าโดนแบบนี้ ขอให้นายโดนจับเข้าซังเต และถูกปรับจนกระเป๋าแหก คนปกติที่ไหนจะเข้าไปหาผู้หญิงแบบนี้ แถมยังบอกไม่เป็นไร ไม่ต้องบอกแฟนก็ได้ คือจั_ไรไม่พอ แถมไม่ให้เกียรติแฟนเขาอีก แบบนี้เขาเรียกกวนตีน รู้เปล่า" และอีกรายกล่าวว่า "อยากเจอนายแถวนี้จริง ๆ รอเจอหน้าไม่ไหวเลย"

ฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย

ฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย

         "หาทนายเตรียมสู้คดีแล้วยัง ? ตอนนี้กำลังดังในเฟซบุ๊กเลยนะรู้เปล่า คนเขาสรรเสริญถึงความจั_ไรของนายกันสนุกเลยนะ"

         "คนแบบนายทำให้ภาพลักษณ์นักท่องเที่ยวเสื่อมหมด หวังว่าแม่นายจะภูมิใจอย่างมากนะ ที่เลี้ยงลูกให้โตมาเป็นคนแบบนี้ ถ้าฉันเป็นผู้หญิงคนนั้น คงมีตบกันไปข้าง"

         "พฤติกรรมระยำ ๆ ของคนที่คิดว่าแค่เป็นฝรั่งผิวขาว ก็สามารถงาบสาวเอเชียได้ทุกคน"

ฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย

ภาพและข้อมูลจาก

***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2561

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าหนัก ฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย ทั้งตื๊อ-ขอไลน์ โดนเซย์โน ยังด้านกวนไม่เลิก อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2561 เวลา 15:41:29 38,074 อ่าน
TOP