x close

หนุ่มร้องทุกข์ ถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงผิดตัว เพราะคิดว่าเป็นชู้ หวั่นคดีไม่คืบ


ยิงผิดตัว

          หนุ่มถูกยิงผิดตัว ซ้ำผ่าตัดกระสุนปืนออกไม่ได้ เพราะเสี่ยงพิการ หวั่นคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม ปมผู้ก่อเหตุเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน

          วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานเรื่องราวของ นายอานนท์ มณีวงษ์ หนุ่มพนักงานขายโทรศัพท์ดีแทค ที่ถูกนายรุ่ง ท้วมสมบูรณ์ อายุ 48 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ยิงผิดตัว จนทำให้กระสุนปืนฝังอยู่ที่ลำคอ ยังไม่สามารถผ่าตัดออกมาได้ โดยแพทย์ระบุว่าเสี่ยงพิการ

          โดยนายอานนท์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้จอดรถแวะซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ ขณะที่ตนกำลังจะขับรถออกไป ผู้ต้องหาก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้านข้าง และพูดอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าเป็นคนสติไม่ดี ตนจึงขับไปเรื่อย ๆ ผู้ต้องหาก็ขี่รถตามมาอีก พร้อมกับได้ชักอาวุธปืนออกมาและได้ยิงเข้ามาที่รถของตนจำนวน 3 นัด ต่อมาผู้ต้องหาได้ชะโงกหัวเข้ามาในรถและถามหาแฟน แต่ตนก็บอกว่าไม่มี ซึ่งอีกฝ่ายยังกล่าวว่า "มึงรู้ไหมกูเป็นใคร กูเป็นตำรวจ" ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้กระสุนปืนก็ยังฝังอยู่ในคอ ไม่สามารถผ่าตัดออกมาได้ เพราะอาจจะทำให้พิการได้และต้องไปล้างแผลทุกวัน

ยิงผิดตัว

          ด้าน น.ส.จิตรลดา มณีวงษ์ พี่สาวคนเจ็บ บอกว่า หลังเกิดเหตุแล้วทางฝ่ายผู้ต้องหาไม่ได้ติดต่อมาเลย ซึ่งตนก็อยากให้มาช่วยเหลือบ้าง ส่วนเรื่องคดีนั้น หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วก็ปล่อยไป ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะผู้ต้องหาเป็นถึงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่


ยิงผิดตัว

ยิงผิดตัว

ยิงผิดตัว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร้องทุกข์ ถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงผิดตัว เพราะคิดว่าเป็นชู้ หวั่นคดีไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:25:50 7,644 อ่าน
TOP