x close

แชร์สนั่น คลิปตำรวจพัทยาเตะรถแท็กซี่ ล่าสุดชี้แจงแล้ว - แจ้งความคนขับ 3 ข้อหา



          โซเชียลแห่แชร์คลิปตำรวจเตะแท็กซี่ที่พัทยา เจ้าตัวแจงคนขับไม่รับใบสั่งแถมทำลายเครื่องล็อกล้อ ยันทำเพราะเกือบถูกขับชน คนขับเจอตั้ง 3 ข้อหา

          กำลังเป็นคลิปที่แชร์กันในโลกออนไลน์ กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพัทยากระโดดถีบรถแท็กซี่ ซึ่งถูกรถสองแถวจอดขวางหน้าอยู่ หลังก่อนหน้านั้นเหมือนมีการตะโกนพูดคุยกันบางอย่าง ซึ่งภายหลังทางฝั่งรถแท็กซี่จึงตัดสินใจถอยหลังแล้วหักหลบสองแถวไปทางเลนซ้ายอย่างรวดเร็วนั้น
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 บริษัท โสภณ เคเบิ้ล ที.วี.และสื่อสาร พัทยา จำกัด รายงานว่า ร.ต.ท. วสุธร เอี่ยมสำอางค์ รอง สว.จร.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ตนคือตำรวจในคลิป โดยเหตุเกิดขึ้นขณะปฏิบัติหน้าที่บนถนนพัทยาสาย 2 ช่วงนั้นพบรถแท็กซี่จอดอยู่บริเวณเส้นขาว-แดงจึงขอดูใบอนุญาต แต่คนขับส่งใบสั่งให้ดูว่าโดนข้อหาใบขับขี่หมดอายุ แถมยังพูดท้าทายว่าเป็นไงเป็นกัน และไม่ยอมลงจากรถก่อนพยายามขับรถหลบหนี

คลิปตำรวจพัทยาเตะรถแท็กซี่

          ร.ต.ท. วสุธร เล่าว่า เหตุก็เป็นอย่างในคลิป หลังมีสองแถวมาจอดขวางไว้ ทำให้รถแท็กซี่ไม่สามารถหลบหนีได้ จนเจ้าหน้าที่จะไปล็อกล้อ แท็กซี่จึงเร่งเครื่องเบี่ยงจนเครื่องล็อกล้อกระเด็น และตัวรถแท็กซี่จะมาชนตน ทำให้ตนต้องใช้เท้าถีบรถเพื่อให้หลุดออกและไม่ให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนแท็กซี่จะขับหลบหนีไป

          ด้าน พ.ต.ต. อรุษ สภานนท์ สว.จร. สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับรายงานเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้ให้ ร.ต.ท. วสุธร เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ออกหมายเรียกคนขับรถแท็กซี่ดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหา ได้แก่ จอดรถในที่ห้ามจอด, ขับรถโดยไม่นึกถึงอันตรายของผู้อื่น และขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ซึ่งหากเรียกไปแล้วไม่มาก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป

คลิปตำรวจพัทยาเตะรถแท็กซี่

คลิปตำรวจพัทยาเตะรถแท็กซี่

คลิปตำรวจพัทยาเตะรถแท็กซี่

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น คลิปตำรวจพัทยาเตะรถแท็กซี่ ล่าสุดชี้แจงแล้ว - แจ้งความคนขับ 3 ข้อหา อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:13:36 7,793 อ่าน
TOP