x close

จับแล้ว สาวขี่ จยย. คันเล็กพาเด็กซิ่งถนนใหญ่ ยอมรับผิด อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์


 สาวขี่ จยย. คันเล็ก

        ตำรวจจับสาวในคลิปขี่รถจักรยานยนต์คันเล็ก พาเด็กวัย 3-4 ขวบ ขี่ออกมาถนนใหญ่ เจ้าตัวยอมรับผิด เผยพาหลานออกมาขี่รถเล่น ขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์

        จากกรณีที่โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปวิดีโอหญิงสาวคนหนึ่งขี่รถจักรยานต์คันเล็กสีเหลือง บนถนนราษฎร์อุทิศ ตัดถนนเพชรเกษม จ.สงขลา โดยมีเด็กชายไม่สวมเสื้อผ้า อายุประมาณ 3-4 ขวบ ซ้อนท้ายมาด้วย โดยไม่มีการสวมหมวกกันน็อก ทำให้กลายเป็นที่วิจารณ์สนั่น ชาวเน็ตต่างเป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัยของเด็กเนื่องจากรถเล็กมาก รถใหญ่อาจมองไม่เห็น ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้
        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 พ.ต.อ. กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท. วราพงศ์ หะยีหวัง สารวัตรจราจร สภ.หาดใหญ่ เชิญตัวหญิงสาวในคลิปมาสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่ พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ขับขี่ โดยถูกแจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือนำรถที่ไม่ได้จดทะเบียนอย่างถูกต้องมาใช้ในทางสาธารณะ, ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ และไม่สวมหมวกนิรภัย


 สาวขี่ จยย. คันเล็ก

        โดยหญิงในคลิป เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุได้ขี่รถออกมาส่งของบริเวณปากซอยหน้าบ้านและพาหลานชายมาด้วย โดยออกมาบนถนนใหญ่เพื่อขี่รถเล่น เนื่องจากอยู่ในละแวกบ้านไม่ได้ขี่ไกลมาก ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำอะไรผิดกฎหมาย กระทั่งมาพบว่ามีการนำภาพมาแชร์กันในสังคมออนไลน์ ก็อยากขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

 สาวขี่ จยย. คันเล็ก

ข้อมูลจาก INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว สาวขี่ จยย. คันเล็กพาเด็กซิ่งถนนใหญ่ ยอมรับผิด อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:57:28 17,694 อ่าน
TOP