x close

เมืองนนท์อ่วม พายุถล่มหนัก เสาไฟฟ้าถนนสนามบินน้ำล้ม 20 ต้น ทำไฟดับทั้งแถบ


พายุถล่มหนัก

          พายุฝนถล่ม จ.นนทบุรี พัดเสาไฟฟ้าล้มขวางถนนสนามบินน้ำกว่า 20 ต้น ทำไฟดับตลอดช่วง 2 กิโลเมตร ด้านเจ้าหน้าที่เร่งแก้ไข

          วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า เกิดเหตุเสาไฟฟ้าประมาณ 20 ต้น โค่นล้มกีดขวางถนนสนามบินน้ำ บริเวณหน้าวัดแคนอก จ.นนทบุรี ก่อนถึงกระทรวงพาณิชย์ ส่งผลให้ไฟฟ้าดับตลอดสายเป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร โดยอยู่ระหว่างการเคลียร์พื้นที่ คาดว่าจะกู้เสาไฟฟ้าได้เสร็จสิ้นก่อนเที่ยงคืนนี้ โดยผู้ใช้รถใช้ถนนควรหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว

          ขณะเดียวกัน ยังมีป้ายโฆษณาขนาดใหญ่หักล้มทับร้านอาหารดวงดาว ถนนชัยพฤกษ์ อำเภอปากเกร็ด และมีอีกหลายพื้นที่ในอำเภอปากเกร็ด ป้ายและสิ่งก่อสร้างหักโค่นทับบ้านเรือนประชาชน หลังจากฝนตกหนัก และมีลมกระโชกแรง โดยเฉพาะที่ถนนฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าท่าเรือข้ามฟากวัดเตย พบป้ายโฆษณาตั้งอยู่สูงจากพื้นประมาณ 20 เมตร โครงสร้างเหล็กพังลงมาทั้งแถบ ขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งรื้อถอน

พายุถล่มหนัก

          นอกจากนี้ ที่บ้านเลขที่ 69 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด ซึ่งเป็นบ้านติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นบ้านของนางเตือนจิต แสนสุข ได้ถูกหอคอยของบ้านข้างเคียงล้มมาทับเสียหายทั้งหลัง ซึ่งบ้านที่ก่อสร้างครั้งนี้เคยเกิดการถล่มของบ้านมาก่อนเมื่อไม่นานมานี้จนมีคนเสียชีวิต และเป็นข่าวดัง โดยเบื้องต้นประเมินค่าความเสียหายประมาณ 7 แสนบาท

พายุถล่มหนัก

พายุถล่มหนัก

พายุถล่มหนัก

พายุถล่มหนัก

พายุถล่มหนัก

พายุถล่มหนัก

พายุถล่มหนัก

ภาพและข้อมูลจาก
พายุถล่มหนัก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมืองนนท์อ่วม พายุถล่มหนัก เสาไฟฟ้าถนนสนามบินน้ำล้ม 20 ต้น ทำไฟดับทั้งแถบ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:20:49 25,670 อ่าน
TOP