x close

ของขึ้น ! ลีน่าจัง แหกสวนดังระยอง มาตั้งไกลไม่มีทุเรียนให้กิน ด่าลั่น เลว

ลีน่าจัง

          ลีน่าจัง เดือดอย่างแรง ด่ายับสวนดังระยอง หลังขับรถตั้งใจมากินบุฟเฟ่ต์ผลไม้ ซึ่งมีทุเรียนด้วย แต่มาถึงกลับไม่มีทุเรียน ชี้หลอกลวงประชาชน ลั่น จะเอาพวกมึงเข้าคุก !! - ล่าสุด ทางสวนชี้แจงผ่านเพจแล้ว

          ร้อนกว่าอากาศบ้านเราเมื่อวันก่อน ก็เห็นจะเป็นคลิปเดือดของ ลีน่าจัง ที่โวยวายลั่นสวนดังเมืองระยอง โดยเป็นเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 ที่ ลีน่าจัง ขับรถเดินทางเพื่อไปกินทุเรียนในบุฟเฟ่ต์ผลไม้ที่ทางสวนจัดขึ้น ซึ่งมีผลไม้หลายอย่าง และหนึ่งในนั้นคือ ทุเรียน ที่เจ้าตัวหมายมั่นจะไปกินให้ถึงที่ แต่เมื่อไปถึงกลับเงิบแรง เพราะทางสวนแจ้งว่า มีผลไม้ทุกอย่างยกเว้นทุเรียน สามารถเข้ารับประทานได้ในราคา 300 บาท
          งานนี้ทำเอา ลีน่าจัง เดือดปุด ๆ ถึงกับไลฟ์สดด่าประจานลั่น โดยเจ้าตัวบอกว่า โอ๊ย จะบ้าตาย ขับรถไป-กลับเป็นพันกิโล ค่าน้ำมันรถพันกว่าบาท แต่พอมาถึงดันบอกไม่มีทุเรียนให้แด.. แบบนี้มันหลอกลวงประชาชนชัด ๆ แล้วไปลงโฆษณาทำไม ทำไมไม่ประกาศผ่านเว็บว่าไม่มีทุเรียน นักท่องเที่ยวมากันเป็นพันคน...เลว !! เพราะถ้ามาแล้วไม่มีทุเรียนให้กิน จะให้มาดูวิว ไปดูอุทยานแห่งชาติที่ไหนก็ได้ เข้าฟรี

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง

          โดยในคลิปจะเห็นว่า ลีน่าจัง โมโหอย่างแรง ประกาศต่อว่าต่อขานลั่นสวน ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวมากมาย และยังบอกด้วยว่า จะเอาผิดกับสวนนี้อย่างแน่นอน ซึ่งขณะนั้นทางเจ้าหน้าที่ของสวนก็ประกาศออกไมค์ว่า ผลไม้อย่างอื่นมี ยกเว้นทุเรียนอย่างเดียวที่หมด



          อย่างไรก็ดีในเวลาต่อมา ทางเพจเฟซบุ๊ก สวนละไม / Suan Lamai ได้โพสต์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว พร้อมทั้งกราบขออภัย โดยระบุข้อความ ดังนี้

ลีน่าจัง

          ด้านบรรดาชาวเน็ตต่างเห็นด้วยกับลีน่าจังในครั้งนี้ แม้ว่าจะได้อ่านคำชี้แจงจากทางสวน แต่ส่วนใหญ่ก็ยังคงตำหนิและมองว่าเป็นการ "แถ" เสียมากกว่า โดยบอกว่า...มันเสียความรู้สึก !!

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวโหด, สวนละไม / Suan Lamai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของขึ้น ! ลีน่าจัง แหกสวนดังระยอง มาตั้งไกลไม่มีทุเรียนให้กิน ด่าลั่น เลว อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:28:04 43,465 อ่าน
TOP