x close

เจ้าของคฤหาสน์หรู ถูกโจรคนเดิมย่องขโมยของ 7 ครั้ง เศร้าใจ ตำรวจยังจับไม่ได้


ขโมยของ

ขโมยของ

            เจ้าของคฤหาสน์หรูเมืองคอน ถูกโจรแสบคนเดิม ย่องขโมยของ 7 ครั้งรวด กล้องวงจรปิดจับหน้าชัด แต่ตำรวจยังตามจับตัวไม่ได้ บอกรู้สึกสิ้นหวังมาก

            เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สรรพากร อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ร้องสื่อมวลชน หลังถูกโจรอาละวาดงัดแงะโจรกรรมทรัพย์สินในคฤหาสน์หรู 2 ชั้น เป็นจำนวน 7 ครั้งรวด รวมมูลค่าความเสียหาย 2-3 แสนบาท ซึ่งแต่ละครั้งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพของคนร้ายได้อย่างชัดเจน แต่จนถึงตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวไทร ยังจับกุมตัวมาดำเนินคดีไม่ได้

ขโมยของ
            โดยคนร้ายมีรูปร่างสันทัด ผิวขาว หน้าตาดี เคยสวมรองเท้าบูทสีส้มยาวถึงเข่า นุ่งกางเกงขาสามส่วน สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำเงิน มีผ้าขาวม้าคาดเอว บางช่วงใช้เสื้อสีขาวคลุมศีรษะอำพรางใบหน้า มือขวาถือมีดเกี่ยวหญ้า มือซ้ายถือย่ามผ้าสีน้ำเงิน

            ทั้งนี้ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนไม่มีครอบครัวจึงอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง แต่เนื่องจากต้องไปช่วยราชการที่สำนักงานสรรพากรเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงมักจะทิ้งบ้านไว้พร้อมล็อกประตู-หน้าต่างอย่างแน่นหนาและติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้เกือบทุกจุดภายในและนอกบ้าน จึงสามารถบันทึกภาพของคนร้ายเอาไว้ได้ โดยทั้ง 7 ครั้ง เป็นคนร้ายคนเดียวกัน

            สำหรับทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปหลายรายการ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า โน้ตบุ๊ก เครื่องมือช่าง ของเก่าของสะสม เครื่องเงิน เสื้อผ้า ไม่เว้นแม้แต่วัสดุอุปกรณ์และก๊อกน้ำ รวมถึงจักรยานเสือหมอบอีก 1 คัน เรียกว่าขโมยไปจนเกือบจะหมดทั้งบ้านแล้ว รวมค่าเสียหายประมาณ 2-3 แสนบาท

ขโมยของ

ขโมยของ

           "ตนรู้สึกสิ้นหวังมาก ไม่รู้จะมีชีวิตไปเพื่ออะไร เพราะรู้สึกเสียศูนย์ไปหมด ไม่มีกะจิตกะใจจะทำงาน หลังจากเกิดเหตุตนกลัว แต่ก็ต้องสู้ ทุกวันนี้ต้องพกปืนอยู่ตลอดเวลา และอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่จับคนร้ายให้ได้ เพราะหลักฐานตนก็มีให้ ซึ่งเป็นเบาะแสรูปพรรณของคนร้ายชัดเจน" ผู้เสียหาย กล่าว

           ด้าน ผกก.สภ.หัวไทร เผยว่า เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งได้ไม่ถึง 2 เดือน แต่ก็ให้ความสำคัญกับคดีนี้ ยืนยันว่าได้ระดมกำลังควานหาตัวคนร้ายมาตลอด ลงพื้นที่เป้าหมาย 5-7 ครั้งแล้ว แต่ก็ยังหาตัวไม่เจอว่าบุคคลที่อยู่ในกล้องเป็นใคร

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของคฤหาสน์หรู ถูกโจรคนเดิมย่องขโมยของ 7 ครั้ง เศร้าใจ ตำรวจยังจับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:20:25 9,715 อ่าน
TOP