x close

น้ำใจไทยมีอยู่ทุกที่....หนุ่มไทยฮีโร่ตัวจริง โดดช่วยเด็กเยอรมันตกน้ำระหว่างไปเที่ยว



หนุ่มไทยช่วยเด็กตกน้ำ

          โลกออนไลน์ชื่นชม หนุ่มไทยไปเที่ยวเยอรมนี โดดลงไปช่วยเด็กน้อยต่างชาติพลัดตกน้ำ ก่อนนำตัวขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัยท่ามกลางความยินดีของคนที่อยู่ในเหตุการณ์

          วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก Sutha Onnum ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่หนุ่มไทยรายหนึ่งได้โดดลงไปช่วยเด็กน้อยชาวต่างชาติระหว่างไปเที่ยวที่พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ทางทะเล (Maritim Museum Peenemünde) รัฐฟอร์พ็อมเมิร์น ประเทศเยอรมนี

หนุ่มไทยช่วยเด็กตกน้ำ
          โดยในคลิปเผยให้เห็นหนุ่มไทยได้พยายามช่วยหนูน้อยที่พลัดตกลงไปในทะเลสาบข้างเรือดำน้ำ U-461 ที่จัดแสดงอยู่ ท่ามกลางเสียงให้กำลังใจของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ของทางเรือจะมาช่วยพาทั้งคู่ขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัย ขณะที่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างส่งเสียงร้องอย่างโล่งใจที่หนูน้อยขึ้นฝั่งมาได้พร้อมกับจับมือขอบคุณหนุ่มไทยเป็นการใหญ่

หนุ่มไทยช่วยเด็กตกน้ำ

หนุ่มไทยช่วยเด็กตกน้ำ

          งานนี้นอกจากเสียงชื่นชม เสียงยินดีแล้ว เจ้าของคลิปซึ่งเป็นเพื่อนกับหนุ่มคนดังกล่าวก็ออกอาการดีใจไม่แพ้กันที่เพื่อนของตัวเองมีความกล้าหาญขนาดนี้ และลอตเตอรี่งวดนี้ เขาไม่พลาดที่จะซื้อเลข 461 อย่างแน่นอน พร้อมหันกล้องให้ดูชัด ๆ ว่า นี่คือเรือ U-461

หนุ่มไทยช่วยเด็กตกน้ำ

หนุ่มไทยช่วยเด็กตกน้ำ

หนุ่มไทยช่วยเด็กตกน้ำ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sutha Onnum


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำใจไทยมีอยู่ทุกที่....หนุ่มไทยฮีโร่ตัวจริง โดดช่วยเด็กเยอรมันตกน้ำระหว่างไปเที่ยว อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:30:02 15,076 อ่าน
TOP