x close

โจ๋นักปั่น แจงเสียหลักเอง บอกคนในเหตุการณ์ยังเข้าใจ แต่โซเชียลตัดสินทั้งที่ไม่รู้เหตุผล



         โจ๋นักปั่น ออกโรงขอโทษ อ้างเสียหลักเอง ไม่ได้ตั้งใจทำคนอื่นล้ม ซัดกลับคนวิจารณ์ ชี้คนในเหตุการณ์ยังเข้าใจ ทำไมโซเชียลต้องตัดสินทั้งที่ไม่รู้เหตุผล

         จากกรณีที่ ปวิณ สุวรรณชีพ หรือ โป้ง โมเดิร์นด็อก ได้โพสต์คลิปนาทีนักปั่นจักรยานเสื้อสีเขียวคนหนึ่งไร้สปิริต เอาตัวกระแทกนักแข่งคนอื่นจนล้มกลางวง ระหว่างที่กำลังปั่นสู่เส้นชัย แถมเจ้าตัวไม่ไยดีเร่งปั่นแซงไปอย่างหน้าตาเฉย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในงานแข่งขันจักรยานทางไกลประเทศไทย 2561 (The Great Mekong Bike Ride 2018) ที่ จ.นครพนม รุ่นต่ำกว่า 18 ปี เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2561 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ดราม่านักปั่น เอาตัวกระแทกล้มกลางวง ก่อนปั่นแซงไม่เหลียวมอง นี่หรือสปิริต ?]
         ล่าสุดวันที่ 21 พฤษภาคม 2561 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ตนเองคือคนใส่เสื้อสีเขียวที่เกี่ยวคนอื่นล้มในคลิป และได้คุยกับคนที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว ซึ่งเขาก็เข้าใจ แต่สังคมออนไลน์ทำไมต้องตัดสินคนอื่นเพราะความไม่รู้เหตุผล ตนขอโทษ เป็นความผิดของตนที่เสียหลักเองจึงเกิดเหตุดังกล่าว ไม่ได้มีเจตนาใด ๆ ทั้งสิ้น


โจ๋นักปั่น

โจ๋นักปั่น

ดราม่านักปั่น

ดราม่านักปั่น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pawin Pong Suwannacheep
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋นักปั่น แจงเสียหลักเอง บอกคนในเหตุการณ์ยังเข้าใจ แต่โซเชียลตัดสินทั้งที่ไม่รู้เหตุผล อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:59:37 1,831 อ่าน
TOP