x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เมื่อลูกสาวอยู่กับพ่อ แถมออกจากบ้านสาย..ก็จะประมาณนี้ ทำผมหน้าเซเว่นซะเลย

| 20,691 อ่าน

                            

         มีความน่ารัก...เมื่อลูกสาวอยู่กับคุณพ่อ แถมออกจากบ้านสาย ก็เลยต้องทำผมหน้าเซเว่นซะเลย งานนี้คุณพ่อมีความรีบเบา ๆ แอบชำเลืองนาฬิกาข้อมือเป็นระยะ

 

         ถ้าขึ้นต้นคำว่า "เมื่อลูกสาวอยู่กับคุณพ่อ" เป็นอันต้องรู้เลยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะต้องเป็นโมเมนต์ที่หากไม่ใช่ความฮาจนกลั้นขำไม่ไหว ก็จะเป็นโมเมนต์น่ารักที่ชวนยิ้มจนแก้มปริ เพราะผู้ชายแมน ๆ กลับกลายเป็นผู้ชายมุ้งมิ้งอ่อนโยนทันทีเมื่ออยู่กับลูกสาว เช่นเดียวกับเหตุการณ์นี้ที่บอกเลยว่าทั้งขำ ทั้งน่าเอ็นดู

 

         วันที่ 21 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก Suphattra Pankamnert  ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นคุณพ่อกำลังกุลีกุจอ บรรจงทำผมให้ลูกสาววัยอนุบาล แต่ดูท่างานนี้เหมือนว่าจะมีการออกจากบ้านสาย เพราะในความบรรจง ก็มีความรีบ ทำผมกันหน้าร้านสะดวกซื้อซะเลย และคุณพ่อก็เหลือบมองนาฬิกาอยู่เป็นระยะ ส่วนหนูน้อยก็นั่งนิ่งห้อยขาไม่ไหวติงแบบให้ความร่วมมือสุด ๆ

 

         เจ้าของคลิปบอกอีกว่า พอคุณพ่อทำผมเสร็จก็จุ๊บเหม่งลูกสาวหนึ่งทีก่อนจะอุ้มหนูน้อยขึ้นมาถ่ายรูป สร้างรอยยิ้มในชั่วโมงเร่งด่วนได้เป็นอย่างดีทีเดียวเชียวล่ะ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Suphattra Pankamnert
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อลูกสาวอยู่กับพ่อ แถมออกจากบ้านสาย..ก็จะประมาณนี้ ทำผมหน้าเซเว่นซะเลย อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:52 20,691 อ่าน
TOP