x close

กลิ่นคลุ้ง แชร์สนั่นคลิปส้วมแตกใส่รถกลางลานจอดรถห้างดัง - ด้านห้างชี้แจงแล้ว


          โซเชียลแชร์สนั่นคลิปท่อแตกใส่รถกลางลานจอดรถห้างดัง โดยคนถ่ายชี้เป็นท่อส้วมแตก มีอุจจาระ ขณะที่ห้างดังกล่าวรับผิดชอบรถแล้ว ยันท่อน้ำทิ้งแตก ไม่ใช่ส้วม
ส้วมแตก

        จากกรณีที่เฟซบุ๊ก NaNa Signs Pattaya ได้โพสต์คลิปวิดีโอท่อแตกโดยมีน้ำไหลลงมาโดนรถคันหนึ่งที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านพัทยากลาง จ.ชลบุรี ซึ่งผู้ถ่ายระบุว่า ส้วมแตก น้ำขี้ชัด ๆ เลย ทำให้มีการแชร์กันสนั่นในโลกโซเชียล

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 พฤษภาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุพบว่า จุดในคลิปเป็นบริเวณลานจอดรถมีท่อน้ำขนาดต่าง ๆ ตัดผ่านประมาณ 4 ท่อ โดยมี 1 ท่อที่มีถุงพลาสติกคลุมและมีเชือกสีดำมัดไว้



        โดยเจ้าหน้าที่ประจำห้าง เผยว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ท่อดังกล่าวเป็นท่อน้ำทิ้ง ไม่ใช่ท่ออุจจาระแต่อย่างใด ซึ่งขณะนั้นท่อเกิดรั่ว ทำให้น้ำเสียที่ทางห้างทิ้งลงท่อล้นทะลักลงมาโดนรถยนต์ของพนักงานประจำห้างได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ตามได้มีการนำรถไปล้างทำความสะอาด พร้อมชดใช้ค่าเสียหายแก่เจ้าของรถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส้วมแตก

ส้วมแตก


ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลิ่นคลุ้ง แชร์สนั่นคลิปส้วมแตกใส่รถกลางลานจอดรถห้างดัง - ด้านห้างชี้แจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:08:29 18,195 อ่าน
TOP