x close

ช็อก ! ครูหนุ่มวิชาสังคม หลังสอนเสร็จชักปืนยิงตัวตายคาห้องเรียน

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท. ไพรรัตน์ วรรณี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุครูใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในห้องเรียน ที่โรงเรียนย่านปทุมธานี ตำบลบางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู
ยิงตัวตาย

          ที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียนที่ 2 ชั้น 2 ห้อง 221 ภายในห้องเรียน พบร่างนายศุภนัฐ ภู่แดง อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาเดิมเป็นชาว จ.แพร่ อาศัยบ้านพักครูหลังโรงเรียน เป็นครูสอนวิชาสังคม สภาพนอนหงายอยู่มุมหน้าห้อง บริเวณโต๊ะครูใกล้กระดานดำ ศีรษะมีรอยกระสุน ใกล้กันมีอาวุธปืนลูกโม่ตกอยู่บนโต๊ะ

ยิงตัวตาย

          สอบถาม นายนราธร แว่นแก้ว ครูโรงเรียนเดียวกัน กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเองสอนหนังสืออยู่ข้างห้อง เมื่อได้ยินเสียงดัง ตนเองและนักเรียนคิดว่าเป็นเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด จึงไปดูแต่ไม่พบ จากนั้นเดินมาที่ห้องสอนของครูศุภนัฐ พบว่าถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตไปแล้ว ทั้งนี้ คาดว่าครูศุภนัฐจะใช้อาวุธปืนยิงตัวตายเอง โดยมีโรคประจำตัวเป็นออทิสติก แต่สามารถสอบบรรจุเข้ามาได้ 1 ปี ที่ผ่านมามีความจริงจังกับการสอนมาก และจะมาพูดคุยกับตนเองเสมอ ไม่คิดว่าครูจะเอาปืนมายิงตัวเองแบบนี้

          ด้านตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามญาติ ทราบว่า ครูได้แอบหยิบอาวุธปืนลูกโม่ของพ่อมาโรงเรียน และได้มายิงศีรษะตัวเองตายภายในห้องเรียนดังกล่าว หลังจากที่ได้สอนนักเรียนในวิชาสังคมที่ครูรับผิดชอบ เมื่อนักเรียนออกจากห้องไปหมดแล้ว จึงก่อเหตุดังกล่าว

ยิงตัวตาย

ยิงตัวตาย

ยิงตัวตาย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! ครูหนุ่มวิชาสังคม หลังสอนเสร็จชักปืนยิงตัวตายคาห้องเรียน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:57:49 22,682 อ่าน
TOP