x close

คนแก่ยังไม่เว้น ! สาวทำเนียน ตีซี้คุณตาใน รพ. หลอกเชิดเงินหายจ้อย (คลิป)



            รพ.ขอนแก่น เตือนภัยมิจฉาชีพแอบตีเนียนเป็นญาติคุณตา ผู้ป่วยนั่งรถเข็น ก่อนฉกทั้งเงินทั้งของหายจ้อย
มิจฉาชีพ

            วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 โซเชียลออนไลน์ แห่แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่โรงพยาบาลขอนแก่น สาวแสบตีสนิทเป็นญาติผู้ป่วยสูงวัยเดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็น ก่อนหลอกเชิดทรัพย์สินแล้วหนีไปหน้าตาเฉย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งแกะรอยไล่ล่าหาตัว พร้อมกับตรวจสอบว่า หญิงคนดังกล่าวเคยก่อเหตุมาก่อนหน้านี้หรือไม่

            ด้าน นพ.ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผอ.โรงพยาบาลขอนแก่น ได้เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้ป่วยและญาติ อย่างมาก จึงขอเตือนว่า ถ้าเกิดมีบุคคลไม่รู้จักมาช่วยเหลือ มาแสดงตัวว่าจะเข็นเปลให้ จะรับเงินไปจ่ายค่ายาให้ อย่าไปหลงเชื่อเด็ดขาด เพราะมิจฉาชีพจะตีเนียนเหมือนเป็นญาติผู้ป่วย เน้นที่คนชราและมาคนเดียว ที่สำคัญในโรงพยาบาลมีผู้คนมากมายไม่มีทางที่จะรู้ว่าใครเป็นใคร ถ้าเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลมาบริการให้ก็ขอให้ดูชุดของเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะต้องติดบัตรแสดงตัวตนชัดเจน โดยมีลายเซ็นของ ผอ.โรงพยาบาลขอนแก่น

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

            สำหรับคลิปเหตุการณ์ จะเห็นได้ว่า หญิงสาววัยกลางคน อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดสีกรมท่า กางเกงยีนขาสั้น หมวกแก๊ปสีแดง เข้ามาตีสนิทกับชายชราที่มากายภาพบำบัดในโรงพยาบาล เสมือนเป็นญาติของชายชรา ทำให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไม่เอะใจ ก่อนอาสาจะไปรับยาให้โดยขอเงิน 500 บาท พอเหยื่อหลงเชื่อยอมให้เงินไป สาวแสบก็เอาเงินแล้วหิ้วสัมภาระของชายชราที่เดินไม่ได้หายไปทันที และไม่กลับมาอีกเลย

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

 

ภาพและข้อมูลจาก เดลินิวส์, เพจ Khon Kaen Link


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแก่ยังไม่เว้น ! สาวทำเนียน ตีซี้คุณตาใน รพ. หลอกเชิดเงินหายจ้อย (คลิป) อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:52:48 4,452 อ่าน
TOP