x close

เปิดคำให้การ สาวขับวีออสชน จยย. ทำเด็ก 13 ดับ - ชาวบ้านผวาเป็นแยกอาถรรพ์



        สืบเนื่องจากกรณีที่อุบัติเหตุสลดเก๋งเสียหลัก พุ่งชนรถติดไฟแดง 6 คันรวด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 คน และเสียชีวิต 1 คน โดยเป็นเด็กหญิงอายุเพียง 13 ปี ทราบชื่อคือ ด.ญ.นวนันธ์ ปาลพันธ์ ตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : เผยคลิปวินาทีเก๋งเสียหลัก พุ่งชนรถติดไฟแดง คร่าชีวิตเด็กวัยเพียง 13 ปี)
วีออสชน จยย

        ความคืบหน้าล่าสุด (22 พฤษภาคม 2561) มีรายงานว่า จากการสอบสวน น.ส.ชลธิชา พูลเงิน อายุ 35 ปี คนขับรถเก๋งวีออส ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเดินทางมาจาก อ.เมืองสุพรรณบุรี จะไป จ.กาญจนบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคือสามแยกดอนแจง ได้หักหลบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ทำให้พุ่งชนป้ายบอกทาง และเหินข้ามไปชนรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว ที่จอดติดไฟแดง ของผู้ตาย และไปชนรถอีกหลายคัน จนเป็นเหตุให้ ด.ญ.นวนันธ์ เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

        อย่างไรก็ตาม จากคลิปวิดีโอของจากกล้องหน้ารถ ได้เผยให้เห็นวินาทีที่รถเก๋งเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งมาชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจนร่างกระเด็น จากนั้นก็ไปชนรถที่อยู่บริเวณนั้น ก่อนมาชนกับรถที่ติดกล้อง โดยมีเสียงหวีดร้องด้วยความตกใจของคนในรถ


        สำหรับสามแยกดอนแจง ชาวบ้านได้จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงความอาถรรพ์ เนื่องจากตรงนี้มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งทั้งที่มีสัญญาณไฟ ทำให้ชาวบ้านในละแวกนั้นรู้สึกหวาดผวา เนื่องจากเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2560 มีรถสิบล้อขับมาติดสัญญาณไฟ จู่ ๆ ก็เกิดเบรกแตกและพุ่งไปชนท้ายรถกระบะ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

วีออสชน จยย

วีออสชน จยย

วีออสชน จยย

วีออสชน จยย


ภาพและข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำให้การ สาวขับวีออสชน จยย. ทำเด็ก 13 ดับ - ชาวบ้านผวาเป็นแยกอาถรรพ์ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:40:02 19,857 อ่าน
TOP