x close

ลูกสะใภ้ครอบครัวหัวร้อน ออกโรงโต้กลับแม่แท้ ๆ ยันมีความสุขดี รักแฟนมากด้วย

           ครอบครัวหัวร้อนออกโรงโต้คลิปฉาว ยันไม่ได้กักขังลูกสะใภ้ แต่ฝ่ายหญิงไม่อยากกลับบ้านเลยต้องขวาง ด้านลูกสะใภ้ออกโรงโต้กลับแม่แท้ ๆ ยันมีความสุขดีและรักแฟนมาก
ครอบครัวหัวร้อน

ครอบครัวหัวร้อน

           จากกรณีที่เคยมีคลิปครอบครัวหัวร้อน มีปัญหาทะเลาะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุดก็ได้มีการเผยแพร่คลิปซึ่งเป็นคลิปขณะผู้ปกครองของลูกสะใภ้บ้านนี้พยายามไปรับลูกสาววัย 17 ปี กลับบ้าน แต่มีการขัดขวางและทะเลาะกันเกิดขึ้น โดยฝ่ายแม่ของผู้หญิงระบุว่า ครอบครัวหัวร้อนได้กักขังตัวลูกสาวไว้

           ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 สภ.มาบตาพุด นายพยอม แสงวันดี อายุ 32 ปี น.ส.หทัยรัตน์ สมถวิล อายุ 35 ปี และนายอิทธิพล สมถวิล อายุ 18 ปี ได้เข้าพบ ร.ต.อ. นิธินันท์ ศรีรุด รอง สว. (สอบสวน) เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มอีกข้อหาคือ ร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปต่อสู้ขัดขวางการจับกุมและร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ ซึ่งจากนี้จะมีการไปขออำนาจศาลแขวงจังหวัดระยอง เพื่อผัดฟ้องฝากขังตามกำหนดระยะเวลารวม 5 ครั้ง ในเวลา 30 วัน

ครอบครัวหัวร้อน

           โดยนายพยอม ได้กล่าวถึงเรื่องคลิปดังกล่าวด้วยว่า มันเป็นเรื่องเก่าแล้ว แต่ไม่รู้ว่ามีคนถ่ายคลิปไว้ ลูกสะใภ้กับลูกชายของตนทั้งคู่รักกัน ส่วนในคลิปที่มีการโวยวายไม่ยอม ก็เพราะเขามากระชากหัวลูกสาวเขากลับ พอตนถามลูกสะใภ้ว่าอยากกลับหรือไม่ ลูกสะใภ้ก็บอกว่าไม่อยากกลับ พวกตนจึงออกตัวแทนลูกสะใภ้ และขอยืนยันว่า ไม่มีการกักขังใด ๆ

           ด้าน น.ส.หทัยรัตน์ เปิดเผยถึงกรณีนี้ และเรื่องที่นายอิทธิพล ผู้เป็นลูกชาย ถูกแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง แต่ก็เกิดขึ้นมาเป็นปีแล้ว โดยทางแม่ของลูกสะใภ้ได้เข้าแจ้งความลูกชายของตนไว้ที่ จ.นนทบุรี

ครอบครัวหัวร้อน

           อย่างไรก็ตาม น.ส.นก (นามสมมุติ) ลูกสะใภ้ ได้กล่าวถึงคลิปว่า คลิปนี้เกิดขึ้นมาเป็นปีแล้วและตอนนั้นก็ได้มีการเจรจาตกลงค่าสินสอดกันที่ 1 แสนบาท แต่ครอบครัวแฟนขอบวชตามประเพณีไทยก่อนถึงจะไปสู่ขอ และตอนนี้แฟนก็อายุเกิน 18 ปีแล้ว ส่วนสาเหตุที่แม่ออกมาร้องคาดว่าคงไม่พอใจที่เป็นกระแสข่าว เกรงว่าตนจะได้รับความเดือดร้อนไปด้วย แต่ตนก็ขอยืนยันว่ามีความสุขดีและรักแฟนมากด้วย

           ขณะที่ พ.ต.อ. วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนโทร. มาแจ้งว่าที่หมู่บ้านนันทนาการ์เด้นท์ อ.เมืองนนทบุรี มีคนทะเลาะกัน สายตรวจจึงได้เข้าไประงับเหตุพบว่าทั้งสองฝ่ายยืนเถียงกันอยู่ จึงเจรจาไกล่เกลี่ยและแนะนำให้มาร้องทุกข์ที่ สภ.บางศรีเมือง เมื่อมาถึงผู้เสียหายไม่ประสงค์จะดำเนินคดี แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าถูกขู่ทำร้าย ร้อยเวรจึงไม่ได้ดำเนินการต่อ หลังจากนั้นผู้เสียหายได้ไปร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ว่าพรากผู้เยาว์ โดยผู้เสียหายได้เดินทางมารับลูกสาวกลับบ้าน เนื่องจากนายอิทธิพล ได้พาลูกสาวมาอยู่กินตั้งแต่ปี 2560 ซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 16 ปี
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสะใภ้ครอบครัวหัวร้อน ออกโรงโต้กลับแม่แท้ ๆ ยันมีความสุขดี รักแฟนมากด้วย อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 00:24:08 73,751 อ่าน
TOP