x close

ล้มทั้งยืน สาวเวิร์คพอยท์ ซื้อบัตรคอนเสิร์ต วงซีล ในเฟซบุ๊ก แต่กลับได้แค่กระดาษ นสพ.


          สาวเวิร์คพอยท์ซื้อบัตรคอนเสิร์ต วงซีล กับชายในเฟซบุ๊ก จ่ายเงินแล้วกลับได้แค่กระดาษหนังสือพิมพ์ ซ้ำพบผู้เสียหายหลายราย จ่อแจ้งความเอาผิด

บัตรคอนเสิร์ต วงซีล

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ของ น.ส.ศศิฌา พรอนงค์โยธิน หรือเฟิร์น อายุ 24 ปี ตำแหน่งโคโปรดิวเซอร์ ฝ่ายข่าวเวิร์คพอยท์ ที่สั่งซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตวงซีลในโลกออนไลน์ แต่กลับได้เพียงกระดาษหนังสือพิมพ์ 1 แผ่นเท่านั้น

          น.ส.ศศิฌา เล่าว่า ตนอยากได้บัตรคอนเสิร์ตวงซีล ซึ่งจะแสดงในวันที่ 23 มิถุนายน นี้ จึงไปสอบถามในแฟนเพจของวงซีลเผื่อว่ามีใครอยากขายต่อ ต่อมาได้มีผู้ชายคนหนึ่งทักเข้ามาทางแชทเพื่่อเสนอขายบัตรให้ใบละ 1,300 บาท รวม 2 ใบ เป็นเงิน 2,600 บาท และมีการส่งภาพบัตรคอนเสิร์ตจริง ๆ มาให้ดู ตนหลงเชื่อจึงตกลงซื้อและได้โอนเงินเข้าบัญชีบุคคลชื่อ นางชมภูนุท ทองแสน ธนาคารไทยพาณิชย์





          ต่อมาตนได้รับซองจดหมายส่งไปรษณีย์มาที่ทำงาน ด้วยความดีใจจึงรีบเปิดออกดู แต่ก็แทบล้มทั้งยืน เมื่อสิ่งที่อยู่ในซองเป็นเพียงกระดาษหนังสือพิมพ์ 1 แผ่น ไม่มีบัตรคอนเสิร์ตวงซีลแต่อย่างใด พอติดต่อกลับไปที่เฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าว ปรากฏว่าได้บล็อกและปิดเฟซบุ๊กหนีไปแล้ว จึงเชื่อว่าเป็นมิจฉาชีพอย่างแน่นอน


บัตรคอนเสิร์ต วงซีล

          ผู้เสียหายรายนี้ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้เข้าไปดูในแฟนเพจวงซีล ก็เห็นว่ามีแฟนคลับหลายคนที่ถูกหลอกเช่นกัน จึงไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก และในวันพรุ่งนี้ (23 พฤษภาคม) ตนจะเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับมิจฉาชีพรายนี้ต่อไป

บัตรคอนเสิร์ต วงซีล

บัตรคอนเสิร์ต วงซีล

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้มทั้งยืน สาวเวิร์คพอยท์ ซื้อบัตรคอนเสิร์ต วงซีล ในเฟซบุ๊ก แต่กลับได้แค่กระดาษ นสพ. อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:01:22 19,529 อ่าน
TOP