x close

สั่งเด้งดาบตำรวจเอี่ยวเรียกค่าไถ่นักท่องเที่ยวจีน 10 ล้าน - ออกหมายจับเพิ่มอีก 6


        สั่งเด้งดาบตำรวจเอี่ยวเรียกค่าไถ่นักท่องเที่ยวจีน 10 ล้าน ชี้ มีพฤติกรรมข่มขู่กรรโชกทรัพย์หลายครั้ง ก่อนมีหลักฐานในครั้งนี้
เรียกค่าไถ่นักท่องเที่ยว

        จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์การลักพาตัวนางสาวจินไช่ เชน นักท่องเที่ยวชาวจีนที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ก่อนนำตัวไปกักขังในหลาย ๆ ที่ เรียกค่าไถ่กว่า 10 ล้านบาท ซึ่งทางตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่ออนุมัติหมายจับแล้ว

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้ขอศาลจังหวัดสมุทรปราการออกหมายจับคนร้ายเพิ่มเติมอีก 6 คน รวมเป็น 11 คน ซึ่งทั้ง 6 คน ได้แบ่งหน้าที่กันทำงาน เช่น ขับรถตู้, เจ้าของบ้าน, เจ้าของรีสอร์ท ที่นำตัวผู้เสียหายไปกักขัง


เรียกค่าไถ่นักท่องเที่ยว


        ขณะเดียวกัน ตำรวจระดับ ด.ต. สังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ด.ต. นิพนธ์ พุทธรักษา ผบ.หมู่ กก.สส.ปป.บก.ตม.2 ที่มีคำสั่งให้ไปช่วยราชการที่ พฐ. ก็พบว่า มีพฤติกรรมข่มขู่และกรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยวหลายครั้ง แต่ไม่มีหลักฐาน กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ จึงสามารถสั่งให้ออกจากราชการได้ทันที

เรียกค่าไถ่นักท่องเที่ยว

ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้งดาบตำรวจเอี่ยวเรียกค่าไถ่นักท่องเที่ยวจีน 10 ล้าน - ออกหมายจับเพิ่มอีก 6 อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:57:48 3,383 อ่าน
TOP