x close

ลุงจากถิ่นอีสาน ลงใต้ตามหาลูกที่หาดใหญ่แต่ไร้แวว หมดเงินสิ้นหวัง นั่งเศร้าริมถนน



          เผยคลิปลุงนั่งเศร้าริมทาง พบเดินทางจากร้อยเอ็ดมาถึงหาดใหญ่เพื่อหาลูกสาวแต่ไร้แวว ร่ำไห้หมดหนทาง ด้านพลเมืองดีช่วยเหลือ ล่าสุดญาติมารับแล้ว


          วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปอน นิพนธ์ โดยเป็นเหตุการณ์ที่พบลุงคนหนึ่งนั่งอยู่ริมถนน บอกว่าเป็นคนร้อยเอ็ด มาหาลูกที่หาดใหญ่ แต่ไม่เจอ กลับบ้านไม่ได้ ไม่มีค่ารถ ไม่มีค่าข้าว ซึ่งเป็นภาพที่ชวนเห็นใจอย่างมาก

          คลิปดังกล่าว เป็นภาพของชายสูงอายุนั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อริมถนน กำลังคุยกับชายพลเมืองดี โดยเล่าเรื่องราวที่ตนเองไม่เจอลูกสาว พร้อมกับร้องไห้ออกมาด้วยความเศร้า โดยต่อมาหนุ่มรายดังกล่าวได้มอบเงินและซื้อข้าวให้กับลุงท่านนี้ พร้อมยังนำเรื่องราวมาเผยแพร่เพื่อให้ผู้ที่ผ่านไปเจอได้ช่วยเหลือคุณลุงให้กลับบ้านให้ได้

          ภายหลังที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาชื่นชมน้ำใจของเจ้าของโพสต์เป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อมาหนุ่มพลเมืองดีรายนี้ได้เปิดเผยว่า ญาติของลุงท่านนี้ได้เดินทางมารับตัวและช่วยเหลือลุงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว









ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปอน นิพนธ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงจากถิ่นอีสาน ลงใต้ตามหาลูกที่หาดใหญ่แต่ไร้แวว หมดเงินสิ้นหวัง นั่งเศร้าริมถนน อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:29:14 10,650 อ่าน
TOP