x close

คลิปชายเสื้อเขียวปั่นจักรยานเกี่ยวคู่แข่งล้มก่อนถึงเส้นชัย โซเชียลถกจงใจหรือไม่ ?

 
               คลิปแข่งจักรยาน ชายเสื้อเขียวปั่นเฉี่ยวคู่แข่งก่อนถึงเส้นชัยล้ม โซเชียลถกจงใจหรือไม่ ? ด้านเจ้าตัวยัน ไม่ได้ตั้งใจ ส่วนผู้เชี่ยวชาญชี้ เป็นเรื่องปกติ



คลิปแข่งจักรยาน

           จากกรณีที่มีคลิปการแข่งขันปั่นจักรยานบนถนนแห่งหนึ่ง ต่อมามีชายเสื้อเขียวปั่นจักรยานเกี่ยวโดนคันข้าง ๆ ทำให้นักปั่นบริเวณดังกล่าวล้มไปประมาณ 4-5 คน ซึ่งทางโซเชียลเน็ตเวิร์กตั้งข้อสงสัยว่า เป็นการจงใจหรือไม่ เพราะจุดดังกล่าวใกล้ถึงเส้นชัยแล้ว

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายภัทร คำจุมพล โฆษกทีมจักรยานโรงเรียนเหล่ากลางวิทยาคม Teambike เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปนี้ เป็นการแข่งขันรายการ The Great Mekong Bike Ride 2018 มีคนเตรียมเข้าเส้นชัยถึง 200 คัน

           ขณะเดียวกัน กระแสที่ว่าเป็นการจงใจหรือไม่ คนที่เป็นนักกีฬามืออาชีพหรือทีมชาติ มองว่าเป็นเรื่องปกติ ส่วนคนที่ไม่เคยดูหรือเคยปั่นจักรยาน ก็มองว่าเป็นความจงใจ แต่ทางต้นสังกัดได้สอบถามข้อเท็จจริงกับตัวน้องเสื้อเขียวแล้ว

คลิปแข่งจักรยาน
           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าตัวเองก็บอกแล้วว่าไม่ได้ตั้งใจ และสภาพจิตใจของน้องก็แย่พอสมควรที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งตนยืนยันว่า การเบียดกันแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้เสมอในการแข่งขันจักรยาน อีกทั้งข้างหน้าของน้องเสื้อเขียวก็มีจักรยานอีกเกือบ 100 คัน

             ในเบื้องต้นนั้น ทั้งน้องเสื้อเขียวและนักปั่นที่ล้ม ได้มีการพูดคุยกัน ต่างฝ่ายต่างไม่ติดใจเอาความ

คลิปแข่งจักรยาน



ภาพและข้อมูลจาก amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชายเสื้อเขียวปั่นจักรยานเกี่ยวคู่แข่งล้มก่อนถึงเส้นชัย โซเชียลถกจงใจหรือไม่ ? โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 08:38:22 15,507 อ่าน
TOP