x close

คนละมุม ! พ่อครอบครัวหัวร้อน โต้หลับนอนสะใภ้...เป็นแฟนลูกจะทำได้ไง ?

 

            พ่อครอบครัวหัวร้อน โต้หลับนอนกับสะใภ้ ลั่นเป็นแฟนลูกจะทำได้ไง บอกลูกสะใภ้ ยังอยู่ที่บ้านรักกันดีกับลูกชาย
ครอบครัวหัวร้อน

           จากกรณีที่เคยมีคลิปครอบครัวหัวร้อน วิวาทกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งต่อมาก็ได้มีการเผยแพร่คลิปผู้ปกครองของสาววัย 17 ปี ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ของบ้านครอบครัวหัวร้อน พยายามจะรับลูกสาวตัวเองกลับบ้าน แต่มีการขัดขวางและทะเลาะกันเกิดขึ้น โดยฝ่ายแม่ของผู้หญิงได้ระบุว่า ครอบครัวหัวร้อนกักขังตัวลูกสาวไว้ แถมถูกพ่อฝ่ายชายขอให้มีอะไรด้วย รวมถึงขอให้สำเร็จความใคร่ ฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงโทรศัพท์ให้แม่มารับกลับ แต่ทางลูกสาวก็ออกมาโต้กลับแม่แท้ ๆ ยืนยันว่ามีความสุขดีและรักแฟนมาก (อ่านข่าว : ลูกสะใภ้ครอบครัวหัวร้อน ออกโรงโต้กลับแม่แท้ ๆ ยันมีความสุขดี รักแฟนมากด้วย)

           ล่าสุด (22 พฤษภาคม 2561) นายพยอม แสงวันดี พ่อของฝ่ายชาย ได้เล่าให้ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ฟังว่า ตนไม่เคยพูดขอลูกสะใภ้ให้มีอะไรกับตน เพราะเป็นแฟนของลูกชาย ตนจะทำอย่างนั้นได้ยังไง แต่ยอมรับว่ามีการหยอกล้อ ลูบหัวกันแต่เป็นในลักษณะที่เอ็นดูกันมากกว่า

           "เป็นแฟนลูกเราจะไปทำได้ไง ถ้าเป็นคนอื่นผมก็เจ้าชู้นอกบ้าน ก็มีบ้าง เที่ยวผู้หญิง แต่นี่เขาเป็นแฟนลูก เราทำไม่ได้หรอก" นายพยอม กล่าว

ครอบครัวหัวร้อน

           สำหรับคลิปที่เห็นก็เป็นเหตุการณ์เมื่อ 2 เดือนก่อน แม่ของลูกสะใภ้เข้ามาที่บ้านตนในยามวิกาล พร้อมผู้ชายอีก 3 คน ตนจึงลงมา แล้วเกิดมีปากเสียงกัน โดยแม่ฝ่ายหญิงต้องการที่จะพาลูกสะใภ้กลับ มีการกระชากลากดึงหัวลูกสะใภ้ด้วย ตนเห็นแล้วรับไม่ได้จึงบอกว่าถ้ากระชากกันแบบนี้ ไม่ให้กลับ ซึ่งแม่ของฝ่ายหญิงไม่ยอมฟังเหตุผลของลูกตัวเอง ยืนยันว่าทางฝั่งตนไม่มีการถือมีดมาข่มขู่อีกฝ่ายเลย

           ซึ่งหลังจากที่เหตุการณ์คลี่คลาย ตนได้ถามลูกสะใภ้ว่าจะตามแม่กลับไป หรือจะอยู่ที่นี่ เด็กก็ยืนยันว่าจะอยู่ที่นี่ ไม่กลับ แต่ตนยอมรับว่า ช่วงแรกแม่ฝ่ายหญิงไม่ค่อยพอใจที่ให้ทั้งสองคนมาอยู่ด้วยกัน

ครอบครัวหัวร้อน

           ด้าน พ.ต.อ. วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนทราบเรื่องแล้ว โดยคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2561 ผู้เสียหายได้มาลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากมีคนโทร. มาแจ้งว่าที่หมู่บ้านในซอยท่าอิฐ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี มีคนทะเลาะกัน โดยผู้เสียหายอยู่นอกบ้าน และฝ่ายผู้ก่อเหตุอยู่ในบ้าน สายตรวจจึงเจรจาไกล่เกลี่ยและได้แนะนำให้มาร้องทุกข์ที่ สภ.บางศรีเมือง ซึ่งผู้เสียหายไม่ประสงค์จะดำเนินคดี แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

           หลังจากนั้น ผู้เสียหายได้ไปร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ว่าลูกสาวถูกพรากผู้เยาว์ และเดินทางมาที่ จ.นนทบุรี เพราะจะมารับลูกสาวกลับ เนื่องจากลูกชายของครอบครัวนี้พาลูกมาอยู่กินตั้งแต่ปี 2560 และลูกสาวถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับบิดาของฝ่ายชาย แต่ไม่ได้มีการแจ้งความไว้

 


ภาพและข้อมูลจาก  รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนละมุม ! พ่อครอบครัวหัวร้อน โต้หลับนอนสะใภ้...เป็นแฟนลูกจะทำได้ไง ? อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:47:51 24,267 อ่าน
TOP