x close

พ่อช็อก ! ขึ้นไปปลุกลูกชายพบเป็นศพ นอนเสียบหูฟัง-ชาร์จแบตฯ โทรศัพท์

          สลด หนุ่มเลิกงานขึ้นบ้านนอนเล่นโทรศัพท์ เช้ามาพ่อปลุกพบเป็นศพ นอนเสียบหูฟัง-ชาร์จแบตฯ โทรศัพท์ พบปลั๊กพ่วงชำรุด คาดมือไปโดนจนถูกไฟช็อตเสียชีวิต
ไฟดูด

          วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพนียด จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ดงมะรุม อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบศพ นายเกื้อ กรงทอง อายุ 33 ปี มีสายสมอลทอล์คเสียบที่หูพร้อมชาร์จโทรศัพท์ไว้ โดยพบว่าที่ชาร์จแบตเตอรี่เสียบกับปลั๊กสามตาที่ชำรุด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

ไฟดูด

          จากการสอบถามนายเปีย กรงทอง พ่อของผู้ตาย ทราบว่า ลูกกลับจากที่ทำงานตอน 3 ทุ่ม และขึ้นบ้านตามปกติ กระทั่งตอนเช้าไม่เห็นลูกลงมาจึงขึ้นไปเรียกแต่ไม่มีเสียงขานรับ ก่อนจะพบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

ไฟดูด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายอาจจะชาร์จโทรศัพท์แต่มือไปถูกปลั๊กไฟที่ชำรุดจนทำให้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ไฟดูด

ไฟดูด

ไฟดูด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อช็อก ! ขึ้นไปปลุกลูกชายพบเป็นศพ นอนเสียบหูฟัง-ชาร์จแบตฯ โทรศัพท์ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:06:35 26,262 อ่าน
TOP