x close

แม่ร้องไห้โฮ ลูกชายถูกเครื่องคัดข้าว หมุนกระชากเสื้อรั้งคอติดในเครื่อง ดับอนาถ

 
              แม่ร่ำไห้ใจแทบขาด... ลูกชายถูกเครื่องคัดพันธุ์ข้าว หมุนกระชากเสื้อรั้งคอเข้าไปติดในเครื่อง เสียชีวิตคาที่

 อุบัติเหตุเครื่องจักร

            เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 หน่วยกู้ภัยสุรินทร์จุดอำเภอพนมดงรัก ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกเครื่องคัดพันธุ์ข้าวขนาดเล็ก กระชากตัวเข้าไปติดในเครื่องเสียชีวิต ที่บ้านจีกแดก ต.จีกแดก อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ จึงรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานคัดพันธุ์ข้าวขนาดเล็กของกลุ่มโรงสีข้าวชุมชนบ้านจีกแดก ที่บริเวณด้านหลังของตะแกรงโยกของเครื่องคัดพันธุ์ข้าวพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะคุกเข่า ลำตัวตั้งแต่หน้าอกขึ้นไปพาดอยู่บนเพลาของตะแกรงโยก เสื้อถูกเพลาม้วนดึงรั้งรัดบริเวณลำคอ เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือ นายปิงปอง ทีอุปมา อายุ 37 ปี

            นางแพน ก่อแก้ว อายุ 62 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตกล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่คิดว่าลูกจะพลาดได้เพราะมาทำงานที่โรงคัดข้าวทุกวัน ลูกชายเป็นคนขยัน เวลาว่างจากงานคัดพันธุ์ข้าวถ้ามีคนจ้างทำงานอย่างอื่นลูกก็ไปหมด ตนเสียใจจนทำอะไรไม่ถูก ลูกของลูกชายก็ยังเล็ก เพิ่ง 5 ขวบ ขาดพ่อไปคงลำบาก ซ้ำเมียก็มีอาการทางจิต

 อุบัติเหตุเครื่องจักร

            ขณะที่ นางสาวนวล สราเขต อายุ 17 ปี ผู้พบศพและยังเป็นญาติกับผู้ตาย กล่าวว่า ตนตั้งใจจะมาซื้อรำเวลาประมาน 17.00 น.  แต่พอมาถึงที่โรงคัดพันธุ์ข้าวตนเห็นเครื่องยังทำงานอยู่แต่กลับไม่มีคน ก็แปลกใจ จึงมองหาและก้มมองลอดไปด้านล่างก็เห็นว่ามีคนติดอยู่ จึงวิ่งไปบอกเพื่อนที่อยู่โรงสีข้าง ๆ กันเพื่อให้รีบมาปิดสวิตช์ครื่อง แล้วรีบบอกชาวบ้านให้มาช่วย


            ด้านตำรวจ สภ.พนมดงรัก กล่าวว่า จากหลักฐานในที่เกิดเหตุคาดว่าเกิดจากอุบัติเหตุ ไม่น่าจะมีผู้ใดทำให้เสียชีวิต ซึ่งหากญาติไม่ติดใจก็จะมอบให้แพทย์ตรวจสอบ ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 อุบัติเหตุเครื่องจักร

 อุบัติเหตุเครื่องจักร

 อุบัติเหตุเครื่องจักร



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้องไห้โฮ ลูกชายถูกเครื่องคัดข้าว หมุนกระชากเสื้อรั้งคอติดในเครื่อง ดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:46:09 12,397 อ่าน
TOP