x close

ฉาว แก๊งเช่าเสื่อพัทยา ชกหน้าชาวอินเดีย สั่งห้ามนั่งริมหาด บอกตรงนี้มีเจ้าของ


        แก๊งเช่าเสื่อพัทยา ประกาศศักดิ์ดาเป็นมาเฟียคุมพื้นที่ ชกหน้าชาวอินเดีย สั่งห้ามนั่งริมหาด บอกตรงนี้มีเจ้าของ
แก๊งเช่าเสื่อพัทยา ชกหน้าชาวอินเดีย

        วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณชายหาดใกล้กับโรงพัก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ แต่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

        สอบถาม น.ส.รินลดา กล้าหาญ อายุ 29 ปี เล่าว่า ตนเอง พี่สาว และนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย 2 คน นำเสื่อมาปูนั่งเล่นที่ริมชายหาดพัทยา ซึ่งห่างจาก สภ.เมืองพัทยา ไม่ถึง 100 เมตร จากนั้นได้มีนักท่องเที่ยวชาวอินเดียที่รู้จักกับแฟนของพี่สาวเข้ามาหาเรื่อง จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน

        จากนั้นได้มีกลุ่มคนไทยที่นำเสื่อมาให้เช่าเข้ามาขับไล่ พร้อมด่าทอ สั่งห้ามไม่ให้มานั่งตรงนี้ มามีปัญหาตรงนี้ทำไม ตรงนี้มีเจ้าของดูแลอยู่อย่ามาสร้างปัญหา แล้วก็มาชกที่ใบหน้าและผลักนักธุรกิจชาวอินเดีย วัย 41 ปี จนล้มได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนก็แปลกใจเพราะชายหาดเป็นที่สาธารณะ แต่มีกลุ่มคนดูแลด้วยหรือ ถึงมาขับไล่และสั่งห้ามไม่ให้นักท่องเที่ยวมานั่ง แถมยังลงไม้ลงมือจนได้รับบาดเจ็บ ตนเชื่อว่าเป็นกลุ่มเดียวกันกับผู้ที่ปล่อยเช่าเสื่อแน่นอน


แก๊งเช่าเสื่อพัทยา ชกหน้าชาวอินเดีย

        ทั้งนี้นักธุรกิจชาวอินเดีย ที่บาดเจ็บ ได้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่จะประสานตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากทำร้ายภาพพจน์การท่องเที่ยวของพัทยาเป็นอย่างมาก

แก๊งเช่าเสื่อพัทยา ชกหน้าชาวอินเดีย

แก๊งเช่าเสื่อพัทยา ชกหน้าชาวอินเดีย



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว แก๊งเช่าเสื่อพัทยา ชกหน้าชาวอินเดีย สั่งห้ามนั่งริมหาด บอกตรงนี้มีเจ้าของ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:36:18 7,397 อ่าน
TOP