x close

สุดคุ้ม!! พรีออเดอร์ OPPO R15 Pro ได้รับ Special Gift Box และ VIP Card มูลค่ากว่า 3,000 บาทและการบริการสุดพรีเมี่ยม


สุดคุ้ม!! พรีออเดอร์ OPPO R15 Pro ได้รับ Special Gift Box และ VIP Card มูลค่ากว่า 3,000 บาทและการบริการสุดพรีเมี่ยม

          หลังจากที่ได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จมาแล้ว สำหรับซีรีย์ R กับ OPPO R9s ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งกล้องถ่ายภาพ และสเปคภายในที่ยอดเยี่ยม จนขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ขายดีอันดับ 1 ในโลกในไตรมาสแรกของปี 2560 (ข้อมูลจาก Strategy Analytics) ซีรีย์ R
ได้กลับมาอีกครั้ง ครั้งนี้ตัวที่เข้าไทยคือ OPPO R15 Pro ที่รุ่นนี้มาพร้อมฟังก์ชั่นจัดเต็ม และยังให้สิทธิพิเศษ รวมถึงของกำนัลและการบริการสุดพรีเมี่ยม ให้ทุกคนที่ Pre-order ด้วย


          OPPO R15 Pro รุ่นนี้มาพร้อมกล้องคู่ (Dual Camera) 20+16 ล้านพิกเซล และ AI portrait mode มาพร้อมเอฟเฟคซ์หน้าชัดหลังเบลอ และเทคโนโลยีปรับแสง 3D (3D portrait lightning) VOOC flash charge ชาร์จไฟเพียง5นาที คุยโทรศัพท์ได้นานกว่า 2 ชั่วโมง และ CPU Snapdragon 660 AIE RAM 6 GBROM 128 GB เล่น ROV ได้ด้วยเฟรมเรทลื่น 60fps ทั้งหมดนี้ในราคา 19,990 บาท
และอีกหนึ่งฟีเจอร์เด่นของรุ่นนี้คือดีไซด์ที่เป็นเอกลักษณ์ OPPO R15 Pro มาพร้อม2 เฉดสีคือ Ruby Red และ Cosmic Purple ที่ด้านหลังสมาร์ทโฟนเป็นการไล่เฉดสี สวยงาม ซึ่งได้ดีไซน์ร่วมกับดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่าง Karim Rashid ลูกค้าที่พรีออเดอร์รุ่นนี้ จะได้รับ Special Gift Box มูลค่ากว่า 3,000 บาท
ซึ่งประกอบไปด้วย VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปีเต็ม พร้อมที่ชาร์จเร็วในรถและสาย VOOC USB


          OPPO Premium Service เซอร์วิสสุดพิเศษจากออปโป้ สำหรับ OPPO R15 Pro เท่านั้น หากพบปัญหาจากเครื่อง OPPO R15 Pro ที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากตัวผู้ใช้เอง ไม่ต้องรอซ่อม! แต่เปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ได้ทันทีที่ศูนย์ออปโป้ ! เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้ม! ลูกค้าสามารถพรีออเดอร์OPPO R15 Pro 
ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 24พ.ค.-1 มิ.ย. นี้ ที่ออปโป้ แบรนด์ ชอป และร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ และ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ https://www.oppo.com/th/






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดคุ้ม!! พรีออเดอร์ OPPO R15 Pro ได้รับ Special Gift Box และ VIP Card มูลค่ากว่า 3,000 บาทและการบริการสุดพรีเมี่ยม อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:42:56 1,277 อ่าน
TOP