x close

รวบเพื่อนบ้านหื่นบุกขยี้กามสาว 16 คาห้องน้ำ - แม่แค้นใจช่วยลูกไม่ได้


         แม่สาว 16 แค้นใจ ลูกถูกเพื่อนบ้านบุกข่มขืนคาห้องน้ำ แถมยิ้มร่าไม่สะทกสะท้าน ก่อนสารภาพมีอารมณ์เพราะเห็นเด็กนุ่งกระโจมอก
ข่มขืน

         วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า ชาวบ้านใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เรียกร้องให้นักจิตวิทยาเข้ามาเยียวยาสภาพจิตใจให้แก่ น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 หลังถูกเพื่อนบ้านบุกเข้าข่มขืนภายในห้องน้ำใต้ถุนบ้าน เมื่อกลางดึกวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

         โดยแม่ของผู้เสียหาย เล่าว่า บ้านของตนเองเป็นบ้านไม้ยกสูง ห้องน้ำอยู่ที่ชั้นล่าง วันเกิดเหตุ ลูกสาวนุ่งกระโจมอกลงไปอาบน้ำ ส่วนตนกับสามีนั่งดูโทรทัศน์อยู่บนบ้าน  จากนั้นไม่นานลูกสาวก็วิ่งขึ้นมาบนบ้านปิดประตูเข้าห้องและร้องไห้ ไม่ยอมพูดจากับใคร กระทั่งลูกสาวคนโตโทรศัพท์มาบอกว่า น้องโทร. มาบอกว่าโดนข่มขืนในห้องน้ำ แต่ไม่กล้าบอกแม่ ตนจึงไปสอบถามจนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายอภิวัฒน์ ทรงประโคน อายุ 31 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกัน


         เรื่องนี้ตนแค้นใจมาก แต่ทำอะไรไม่ถูก เพราะเป็นเวลากลางคืน จึงรอให้เช้าแล้วไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ประโคนชัย ส่วนนายอภิวัฒน์ ยังคงทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน นอนเปลญวนยิ้มร่าอยู่หน้าบ้านรอตำรวจมาจับ ส่วนผลการตรวจร่างกายของลูกสาวยังไม่เรียบร้อย ซึ่งตนร้อนใจมาก กลัวคนร้ายจะหลบหนี จนทำให้ลูกสาวเกิดอาการผวาไม่กล้าอยู่บ้าน เพราะกลัวจะถูกก่อเหตุซ้ำอีก

         อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. นิคม โชติทวีศักดิ์  ผกก.สภ.ประโคนชัย  ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่จับกุม นายอภิวัฒน์ ทันที โดยไม่ต้องรอผลของแพทย์ โดยนายอภิวัฒน์รับสารภาพว่า ลงมือข่มขืน น.ส.ไก่ เพราะเห็นใส่ผ้าถุงกระโจมอกเพียงผืนเดียว วางแผนมา 2 วัน ก่อนก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนจะนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง

         ด้านนางบรรจง (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 57 ปี ญาติผู้เสียหาย บอกว่า การกระทำของนายอภิวัฒน์ ถือเป็นการกระทำที่เลือดเย็นมาก กล้าบุกเข้ามาก่อเหตุถึงในบ้านแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย อีกทั้งเหยื่อก็เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ไม่เคยออกจากบ้าน ไม่เคยเที่ยว ตอนนี้อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลสภาพจิตใจของเด็ก เพราะหลังเกิดเหตุมีอาการซึมเศร้า

ภาพจาก springnews.co.th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเพื่อนบ้านหื่นบุกขยี้กามสาว 16 คาห้องน้ำ - แม่แค้นใจช่วยลูกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:30:09 34,531 อ่าน
TOP