x close

เกือบไปแล้ว สาวถูกลักพาตัวรอดมาได้หวุดหวิด หลังคนร้ายทำรถเกิดอุบัติเหตุ


        สาวถูกลักพาตัวรอดมาได้อย่างหวุดหวิด หลังคนร้ายทำรถเกิดอุบัติเหตุกลางถนน จนตัวเธอร่วงลงมาในสภาพถูกมัดมือ-เท้า ฝ่ายคนร้ายรีบทิ้งรถ หนีไปทันที

ลักพาตัว

        วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนวงแหวนสายหนึ่งในนครเฉิงตู ประเทศจีน ซึ่งได้นำไปสู่การจับกุมผู้ต้องสงสัยก่อเหตุโจรกรรมและลักพาตัว หลังจากผู้คนบนถนนได้พบว่ามีหญิงสาวรายหนึ่ง ที่อยู่ในสภาพถูกมัดมือและเท้า อีกทั้งยังมีเทปกาวปิดปาก กระเด็นร่วงออกมาจากรถออดี้ สีขาว ซึ่งเป็นรถคันที่เกิดอุบัติเหตุนั้น

ลักพาตัว

        ในขณะที่ผู้ขับขี่รถคันอื่น ๆ ยังงุนงงกับสถานการณ์ดังกล่าว ชายที่ขับรถคันดังกล่าวก็รีบเปิดประตูรถ แล้ววิ่งหนีออกไปจากที่เกิดเหตุทันที ทิ้งหญิงสาวที่ถูกมัดให้นอนอยู่กลางถนนเช่นนั้น ในขณะที่หญิงสาวเองก็พยายามดิ้นเพื่อจะแก้มัด
        
       ที่แท้แล้วเธอคนนี้ตกเป็นเหยื่อถูกชายคนขับรถลักพาตัวมาจากลานจอดรถใต้ดินแห่งหนึ่งนั่นเอง และนับเป็นโชคดีอย่างเหลือเชื่อที่เธอรอดจากเหตุร้ายมาได้เพราะอุบัติเหตุครั้งนี้ โดยทางตำรวจได้เผยในเย็นวันต่อมา ระบุว่า สามารถจับกุมตัวชายแซ่เฉิน วัย 30 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุโจรกรรมและลักพาตัวดังกล่าวได้แล้ว

ภาพจาก miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบไปแล้ว สาวถูกลักพาตัวรอดมาได้หวุดหวิด หลังคนร้ายทำรถเกิดอุบัติเหตุ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:33:44 9,958 อ่าน
TOP