x close

รวบ 2 ผัวเมียเงินกู้โฉด ดักอุ้มลูกหนี้สาวกักขัง - ข่มขืนขัดดอก


        รวบ 2 ผัวเมีย ปล่อยกู้หนี้นอกระบบสุดโหด ดักอุ้มลูกหนี้สาวกักขัง แถมผัวสบโอกาสตอนเมียเผลอลงมือข่มขืน อ้างขัดดอก

ผัวเมียเงินกู้โฉด

        เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว น.ส.วัชรี แสวงผล หรือ เมย์ อายุ 32 ปี และ นายมนู ผิวอ่อน หรือ หนึ่ง อายุ 44 ปี ในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้รับอันตรายแก่กาย, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ให้ปราศจากเสรีภาพ และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย

        สำหรับการแถลงข่าวจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  น.ส.กุ๊ก (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ว่า ถูก น.ส.วัชรี และนายมนู สองสามีภรรยาที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบ ตามทวงหนี้ จำนวน 100,000 บาท แต่ตนเองไม่มีให้ จึงถูกลักพาตัวขึ้นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน มายังบ้านเช่าหลังหนึ่งใน ม.9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา

        จากนั้นก็ถูกสลับไปขึ้นรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว นำตัวไปที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ใน จ.ชลบุรี และถูกขังไว้ในบ้านหลังดังกล่าว และถูก น.ส.วัชรี ทำร้ายร่างกาย ซ้ำยังถูกนายมนู ข่มขืน หลังสบโอกาสตอนที่ น.ส.วัชรี ไม่อยู่บ้าน โดยอ้างว่าขอขัดดอกชั่วคราวไปก่อน เมื่อตนสามารถหนีมาได้ จึงรีบมาแจ้งความ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลา 2 สัปดาห์ จนสืบรู้ว่าทั้งคู่หนีไปกบดานที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงบุกเข้าจับกุม

ผัวเมียเงินกู้โฉด

        จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องหานำเงินสดมาปล่อยกู้ในพื้นที่ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา พร้อมเก็บดอกเบี้ยร้อยละ 20 บาทต่อวัน หากลูกหนี้ผิดนัดชำระ หรือเบี้ยว ก็จะใช้วาจาบังคับขู่เข็ญ ขืนใจให้ลูกหนี้ไปหาเงินมาชดใช้ หรือรื้อค้น ทุบตีทำลายทรัพย์สิน สิ่งของมีค่าภายในบ้านของลูกหนี้ เพื่อให้เกิดความเกรงกลัว จนต้องหาเงินมาให้ แต่หากลูกหนี้ไม่มีเงินสด ทั้งคู่ก็จะยึดทรัพย์สินของลูกหนี้ไว้ นอกจากนี้ หากลูกหนี้เป็นผู้ชายจะโดนทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ ส่วนผู้หญิงจะถูกกักขังและข่มขืน


ผัวเมียเงินกู้โฉด

        เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยืนยันจะสู้ในชั้นศาล หลังจากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งคู่ไปสอบสวนต่อที่ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เนื่องจากพบผู้เสียหายที่เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์อีกจำนวนมาก

https://www.youtube.com/embed/9QHJi7rtR6E?feature=oembed

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 ผัวเมียเงินกู้โฉด ดักอุ้มลูกหนี้สาวกักขัง - ข่มขืนขัดดอก อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:50:03 10,844 อ่าน
TOP