x close

แนะนำมือถือเจ๋งๆ เหมาะสำหรับเล่นเกมในราคา หมื่นต้นๆ

OPPO F7

           ปัจจุบันกระแสเกมมือถือได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในสังคม จนเกมมือถือบางเกมได้มีการจัดแข่งขัน Tournament ระดับโลก ชิงเงินรางวัลหลักล้านเลยทีเดียว  และการเล่นเกมให้ดีได้นั้นไม่ใช่แค่ฝีมืออย่างเดียว แต่ยังต้องมีมือถือที่สามารถรองรับการเล่นเกมให้เล่นได้ไหลลื่นอีกด้วย แต่ใครหลายๆคนก็คงคิดว่า มือถือที่เล่นเกมลื่นไม่กระตุก ต้องราคาค่อนข้างสูงแน่ๆ แต่ขอบอกว่าไม่จริง!! วันนี้เรามีมือถือในราคาไม่เกิน 15,000 มาแนะนำ โดยเฉพาะสาวๆ รับรองว่าถูกใจแน่นอน

OPPO F7

           OPPO F7 มือถือสุดคุ้มในราคาแค่หมื่นต้นๆ ที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะกับสาวๆ เพราะใครๆต่างก็รู้ว่า แบรนด์ OPPO จุดเด่นก็คือเรื่องกล้องนั่นเอง และเจ้าตัว OPPO F7 มาพร้อมกับกล้องหน้าถึง 25 ล้านพิกเซล , Sensor HDR, และยังมีเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 ที่ช่วยให้การถ่ายเซลฟี่ดูดียิ่งขึ้น แต่ขอบอกว่าจุดเด่นไม่ได้มีดีแค่เรื่องกล้องเท่านั้นนะ ในส่วนของการเล่นเกม ก็ไม่เป็นสองรองใครเหมือนกัน เรามาดูกันว่า OPPO F7 จะสามารถเล่นเกมได้ดีแค่ไหน และมีฟังก์ชั่นอะไรมารองรับการเล่นเกมบ้าง เราจะทำการทดสอบจากเกม ROV กัน

OPPO F7
           ก่อนที่จะไปทดสอบกับตัวเกม เรามาดูกันที่สเปค OPPO F7 กันก่อน ซึ่งสำหรับ OPPO F7 นั้นใช้ CPU MediaTek Helio P60 ชิปเซ็ตตัวนี้ได้เปิดตัว ที่งาน Moblie World Congress ในปี 2018 ที่ผ่านมา และจุดเด่นของชิปรุ่นนี้ก็คือเทคโนโลยีเร่งการประมวลผลด้วย AI ที่คอยจัดการการทำงานของตัวเครื่อง พร้อมทั้งยังช่วยให้ประหยัดพลังงานมากขึ้น ทำให้มั่นใจได้เลยว่า OPPO F7 กับชิปเซ็ตรุ่นใหม่นี้ สามารถเล่นเกมได้ไหลลื่นและใช้งานได้ยาวนานกว่าที่เคยแน่นอน 

OPPO F7

           อยากขอแนะนำฟังก์ชั่นที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมของ OPPO F7 ก็คือฟังก์ชั่นเกมโหมด ที่ช่วยปรับแต่งทรัพยากรของระบบช่วยให้การเล่นเกมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่เล่นเกมมือถือที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตก็ไม่ต้องกังวล เจ้าฟังก์ชั่นเกมโหมดนี้ ยังช่วยจัดการเการเข้าถึงเครือข่ายในขณะที่เล่นเกม เพื่อให้การเล่นเกมมีความเสถียรมากขึ้น เท่านี้ยังไม่พอ สามารถปิดการแจ้งเตือนแบบแบนเนอร์และเสียงเตือนได้อีกด้วย ทำให้มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีการรบกวนเกิดขึ้นในขณะเล่นเกมแน่นอน

OPPO F7

           สำหรับการปรับตั้งค่ากราฟฟิกให้เล่นได้ไหลลื่นด้วย OPPO F7  สามารถปรับตั้งค่าได้ตามภาพด้านบน

            สำหรับเกม ROV นั้นไม่สามารถกดพักหรือหยุดในขณะที่เล่นได้ แล้วถ้าเกิดมีคนมารบกวนตอนนั้นแล้วหละก็  อาจจะทำให้เกมนั้นแพ้เลยก็ได้ และเจ้ามือถือ OPPO F7 รุ่นนี้ ได้เล็งเห็นความสำคัญ ในฟังก์ชั่นเกมโหมดจึงมีโหมดห้ามรบกวนขณะเล่นเกม และยังมีฟังก์ชั่นตอบแชทในขณะเล่นเกมได้อีกด้วย 

OPPO F7

           สุดท้ายนี้ การเล่น ROV ที่ดีนั้นไม่ใช่แค่ ฝีมือในการเล่นอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงองค์ประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมไม่สะดุด, การรบกวนขณะเล่นเกม หรือจะเป็นหน้าจอที่กว้างมากขึ้น ทำให้สามารถมองเห็นศัตรูได้ชัดเจนกว่าเดิม 
 
OPPO F7
ภาพ หน้าจอแสดงผลแบบ Super Full Screen กว้าง 6.23 นิ้ว (19 : 9)
ความละเอียด 1080 x 2280 พิกเซล

           ขอบอกว่า OPPO F7 หนึ่งในตัวเลือกไม่ควรพลาด มีสองรุ่นด้วยกัน คือ OPPOF7 RAM 4 GB ROM 64 GB ในราคา 10,990 บาท มีสามสีให้เลือกคือ Solar Red, Silver Moonlight และ Diamond Black หรือถ้าใครยังไม่จุใจ ยังมี OPPO F7 RAM 6 GB ROM 128 GB มาพร้อมราคา 14,990 บาทเท่านั้น และยังมีสองสีสุดฮิต Solar Red และ Diamond Black อยากได้แล้วใช่มั้ย กับมือถือราคาหมื่นต้นๆ ที่ตอบโจทย์ขนาดนี้ สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป และแบรนด์ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำมือถือเจ๋งๆ เหมาะสำหรับเล่นเกมในราคา หมื่นต้นๆ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:01:08 28,594 อ่าน
TOP