x close

สลดใจ...ทารกแรกเกิดถูกจับใส่กล่องนอนเกลือกอึตัวเอง วางทิ้งศาลาข้างทาง


 
          สลดใจ...ทารกน้อยแรกเกิด ถูกจับใส่กล่องวางทิ้งไว้ในศาลาข้างทาง อนาถใจสายสะดือก็ยังไม่ขาด แถมปล่อยให้นอนเกลือกอึตัวเอง ผ้าสักชิ้นก็ไม่ห่มให้ คนเป็นแม่ทิ้งได้ลงคอ
แม่ทิ้งลูก

           วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก ราชสีห์ จิตอาสา ได้โพสต์คลิปวิดีโอระบุข้อความว่า "พนักงานกะ กฟผ. ออกมารอรถไปทำงาน... เจอเด็กทารกแรกเกิด หน้าหมู่บ้านธนวรรณ มีคนเอาลูกมาทิ้งเป็นผู้ชาย..."

           โดยในคลิปเผยให้เห็นพนักงานหลายคนกำลังมุงดูกล่องกระดาษที่ภายในมีเด็กทารกแรกเกิดอยู่ในนั้น หนูน้อยถูกนำมาทิ้งไว้ทั้ง ๆ ที่สายสะดือยังไม่ขาด คาดว่ามีคนนำมาทิ้งไว้ช่วงเช้าของวัน ซึ่งหนูน้อยยังมีชีวิตอยู่ แต่ภายในกล่องก็เปรอะเปื้อนไปด้วยอุจจาระของตัวเองที่ไม่มีใครมาดูแล

แม่ทิ้งลูก

           หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป สมาชิกเฟซบุ๊กรายอื่น ๆ ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นระบุว่า คนที่นำมาทิ้งนั้นอาจจะเป็นแม่ หรือพ่อ หรือคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเด็ก ซึ่งเป็นการกระทำที่โหดร้าย หากไม่อยากมีลูกทำไมไม่ป้องกัน คนที่อยากมี ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มี แต่คนที่มีโอกาสมีลูกทำไมไม่เลี้ยงดู และนำลูกมาทิ้งไว้แบบนี้ด้วยร่างเปลือยเปล่า ผ้าห่มสักชิ้นก็ไม่มีให้ ทำไมถึงทำแบบนี้

แม่ทิ้งลูก

            อย่างไรก็ดียังไม่มีรายละเอียดว่าเหตุการณ์อยู่ในพื้นที่ใด และขณะนี้หนูน้อยเป็นอย่างไรบ้าง หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

แม่ทิ้งลูก

แม่ทิ้งลูก

แม่ทิ้งลูก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ราชสีห์ จิตอาสา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ...ทารกแรกเกิดถูกจับใส่กล่องนอนเกลือกอึตัวเอง วางทิ้งศาลาข้างทาง โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:35:48 10,861 อ่าน
TOP