x close

คลิปว่อน หมอลำสาวนุ่งสั้นขึ้นทำการแสดง ทำคนดูอึ้ง คาใจใส่กางเกงในหรือเปล่า ?

          นักร้องสาวหมอลำ "จิน สโตนเฮด" จ่อเอาผิดคนปล่อยคลิปทำเสื่อมเสีย ยันใส่กางเกงในปกติ แค่ชุดที่ใส่เป็นซีทรูที่ถูกแสงสะท้อนจากไฟสปอร์ตไลท์เท่านั้น
          สืบเนื่องจากคลิปวิดีโอที่ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต กับคลิปนักร้องสาวหมอลำรายหนึ่งที่ขึ้นทำการแสดงอยู่บนเวที แต่กลับตกเป็นที่สงสัยคล้ายกับว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน

คลิปหมอลำสาวนุ่งสั้น

          ล่าสุด (24 พฤษภาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ จิน สโตนเฮด นักร้องนำวงสโตนเฮด ที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่วงขึ้นทำการแสดงในงานวันเกษตรปราจีนบุรี ประจำปี 2561 ซึ่งจากคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ ตนเองก็ตกใจและเสียใจมาก เพราะสิ่งที่ถูกวิจารณ์ไม่ใช่ความจริง

คลิปหมอลำสาวนุ่งสั้น

          ทั้งนี้ ชุดที่ตนเองใส่วันนั้นคือชุดแบบซีทรูที่มีกางเกงซับด้านในติดกันกับชุด เป็นกางเกงเกร็ดเลื่อมสีชมพู ยาวประมาณครึ่งน่อง ชุดนั้นเป็นชุดแบบมิดชิด ไม่ได้โป๊ แต่ภาพที่ออกมาเป็นการถ่ายจากมุมเสย เมื่อมีแสงไฟสีขาวสาดเข้ามาจึงดูคล้ายว่าไม่เห็นกางเกงใน ตนเองยืนยันว่าทุกครั้งที่ขึ้นร้องเพลงก็ดูแลและเซฟตัวเองเป็นอย่างดี ซึ่งที่ผ่านมาก็แต่งชุดลักษณะนี้มาตลอด 7-8 ปี ก็ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

คลิปหมอลำสาวนุ่งสั้น

 
          จิน สโตนเฮด กล่าวต่อว่า ตนเองเสียใจ และยืนยันว่าไม่ได้ต้องการที่จะอยากดังตามที่ถูกวิจารณ์ ขณะนี้ก็อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดกับคนที่ปล่อยคลิปและกล่าวหาตนให้เสียหาย



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปว่อน หมอลำสาวนุ่งสั้นขึ้นทำการแสดง ทำคนดูอึ้ง คาใจใส่กางเกงในหรือเปล่า ? อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:10:59 109,034 อ่าน
TOP