x close

เพื่อนบ้านเผย บ้าน 5 ศพ เคยมีโจ๋ลองของจนเผ่นแน่บ ยันแค่จุดธูปก็อยู่ได้.. ไม่มีผีแล้ว !

          เพื่อนบ้านเชื่อวิญญาณครอบครัว 5 ศพ ไม่อยู่ที่บ้านแล้ว เผยอดีตเคยมีผัว-เมียมาเช่าแต่อยู่ได้ 20 วัน ก็ย้ายออก ยันแค่จุดธูปขอก็เช่าพักได้ปกติ
บ้านเช่าที่เคยเกิดคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ

          เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวเล้ง (นามสมมติ) เพื่อนบ้านครอบครัวฆ่ายกครัว 5 ศพ เมื่อปี 2557 ที่ล่าสุด มีนักศึกษาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าถึงกับเข่าอ่อน เมื่อทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวที่เจ้าตัวกำลังจะเช่าพัก มีประวัติสุดหลอน (อ่านข่าว เข่าแทบทรุด ! สาวเช็กประวัติเตรียมย้ายเข้าบ้านเช่า พบเป็นบ้านที่เคยมีคดีฆ่ายกครัว)

บ้านเช่าที่เคยเกิดคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ

          โดยนางสาวเล้ง เปิดเผยว่า นักศึกษาชาย 2 คน และหญิง 1 คน ที่มาเช่าพักบ้านหลังดังกล่าว ตนเชื่อว่าตัวผู้ชายทราบเรื่องราวประวัติบ้านหลังนี้แล้ว ส่วนผู้หญิงน่าจะยังไม่รู้ ตนเองจึงได้เล่าประวัติให้เขาทั้ง 3 คนได้ฟัง ในวันนั้นตนเชื่อว่าตัวผู้ชายคงไม่ได้กลัวอะไร เพราะเขาก็ยังขึ้นไปทำความสะอาดบ้านที่ชั้นบนอย่างปกติ แต่ตัวผู้หญิงน่าจะจิตตกหลังทราบเรื่อง จึงได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าว

บ้านเช่าที่เคยเกิดคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ

          ในวันนั้น ตนเองก็ได้บอกไปว่าไม่ต้องกลัว เพราะหากจะมาอยู่อาศัยก็แค่จุดธูปบอกเขา ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 ปีมานี้ หลังเกิดเรื่อง ตนเองยังไม่เคยเจอเหตุการณ์ใด ๆ จะมีก็เมื่อวันทำบุญใหญ่ของซอย มีหลวงพ่อที่มาเชิญดวงวิญญาณท่านนั่งไม่ติดพื้น เพราะวิญญาณแรง รวมถึงเคยมีวัยรุ่นมาลองของด้วยช่วงเสียชีวิตแรก ๆ จนกลุ่มวัยรุ่นหนีแตกกระเจิงไป

บ้านเช่าที่เคยเกิดคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ

          ทั้งนี้ ตนเองยอมรับว่าตอนที่เกิดเรื่องแรก ๆ ก็มีกลัว ๆ บ้าง ซึ่งบ้านหลังนี้เคยมีคนมาเช่าอยู่แล้ว เป็น 2 สามีภรรยา แต่ก็ย้ายออกไปหลังเช่าได้ 20 วัน เพราะมีคนส่งจดหมายมาบอกว่าบ้านมีประวัติคนผูกคอตาย ที่ผ่านมาเวลาที่ตนเองทำบุญก็จะนึกถึงครอบครัวนี้ตลอด มีบางครั้งที่เขาจะมาทำให้รู้สึกคล้ายกับว่ามาขอบคุณด้วยการทำให้เกิดเสียงคนลากของที่พื้น แต่ปัจจุบันตนเองเชื่อว่าวิญญาณของครอบครัวนี้น่าจะไม่อยู่แล้ว หากใครจะมาเช่าอยู่ก็ยินดี

บ้านเช่าที่เคยเกิดคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ

บ้านเช่าที่เคยเกิดคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านเผย บ้าน 5 ศพ เคยมีโจ๋ลองของจนเผ่นแน่บ ยันแค่จุดธูปก็อยู่ได้.. ไม่มีผีแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:09:40 31,359 อ่าน
TOP