x close

สลดใจ...เด็ก ป.3 จ้างเพื่อนข่มขืน ป.1 ก่อนกดน้ำหวังฆ่าให้ตาย-พ่อแม่ยื่นเงินปิดปาก

          สลดสังคม เด็ก ป.3 จ้างเพื่อนข่มขืน ป.1 ก่อนพยายามจับกดน้ำหวังฆ่าให้ตาย พ่อแม่เด็กที่ก่อเหตุยื่นเงิน 1 หมื่น ปิดปาก ยายเด็กรับมาแล้ว 2 พัน เพราะเป็นญาติห่าง ๆ
จ้างเพื่อนข่มขืน

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 นายเตชะ ทับทอง ประธานมูลนิธิร่วมร้อยใจไทย โพสต์ภาพและข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ เปิดเผยเรื่องราวสุดสลดใจ ระบุว่า มีเหตุการณ์เด็ก ป.3 จ้างเพื่อนข่มขืนเด็ก ป.1 ก่อนพยายามฆ่าปิดปากด้วยการจับกดน้ำ ซึ่งเด็กที่ก่อเหตุเป็นญาติห่าง ๆ กับยายของเด็กหญิง ป.1 โดยทางพ่อแม่ของเด็กที่ก่อเหตุได้เสนอเงิน 1 หมื่นบาท เพื่อจบเรื่อง และยายก็รับเงินมาแล้ว 2,000 บาท

          โดยนายเตชะ ได้กำชับแม่เด็ก ป.1 ว่า ให้ยายคืนเงินไปซะ อย่าเห็นเงินสำคัญกว่าศักดิ์ศรีหลานของตัวเอง ขณะนี้เด็กหญิงนอนดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล และให้ยาฆ่าเชื้อ ซึ่งตนเองจะรีบเข้าไปให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน พร้อมระบุว่า ครอบครัวนี้ยากจน หากใครจะช่วยเหลือให้แจ้งผ่านตน ส่วนความคืบหน้า รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ตนจะลงพื้นที่ตรวจสอบก่อนจะนำมาแจ้งโดยละเอียดอีกครั้ง

          ล่าสุดวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 เวลาประมาณ 14.30 น. หลังจากที่นายเตชะ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้วนั้น ได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า "ขณะนี้ยังคงต้องรอผลสอบอย่างเป็นทางการจากทีมสหวิชาขีพ
และนักสังคมสงเคราะห์"

 ป.3 จ้างเพื่อนข่มขืน ป.1

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ
หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 15.33 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ...เด็ก ป.3 จ้างเพื่อนข่มขืน ป.1 ก่อนกดน้ำหวังฆ่าให้ตาย-พ่อแม่ยื่นเงินปิดปาก อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:35:48 85,033 อ่าน
TOP