x close

เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์ - นัท นิสามนี เข้าพบตำรวจ ปมรีวิวเมจิก สกิน

          เคน ภูภูมิ-เอสเธอร์-นัท นิสามนี เข้าพบ ตร. ปมรีวิวเมจิก สกิน ยันใช้ทุกตัวไม่มีผลข้างเคียง ไม่ทราบสินค้าถูกสวม อย.
เมจิก สกิน

          เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 10.30 น. นายภูภูมิ พันระแหง หรือ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ พร้อมด้วย นางสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แฟนสาว ดารา นักแสดง และนิสามนี เลิศวรพงศ์ หรือ นัท สาวประเภทสอง เน็ตไอดอลชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ถ้อยคำในฐานะพยานตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน หลังจากรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท เมจิก สกิน  จำกัด ซึ่งผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมที่ไม่ได้คุณภาพ ไม่มี อย.

เมจิก สกิน

          รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกดารานักแสดงหลายคน และวันนี้มีดารา 3 คนเข้าพบตามหมายเรียก โดยนายเคน ภูภูมิ ได้รีวิวผลิตภัณฑ์เฟิร์น และเมซโซ ขณะที่นางสาวเอสเธอร์ ได้รีวิวผลิตภัณฑ์ชิโนบิ คลีโอ และเซรั่ม เมซโซ ส่วน นัท เน็ตไอดอล รีวิวผลิตภัณฑ์เมซโซ ชิโนบิ อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร ต้องรอผลการตรวจจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และ อย. เสียก่อน ยืนยันว่าเรื่องนี้จะจบไม่เกินเดือนมิถุนายนนี้แน่นอน

          ขณะที่ ดารานักแสดงทั้ง 3 คน ยืนยันว่า ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่รีวิว แต่ไม่มีผลข้างเคียง ก่อนรับงานมีการตรวจสอบ อย. ทุกครั้ง ทั้งนี้ก็ยินดีให้ข้อมูลกับตำรวจ ช่วงที่มีข่าวก็รู้สึกไม่สบายใจ แต่วันนี้มาพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูลก็สบายใจมากขึ้น

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

เมจิก สกิน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์ - นัท นิสามนี เข้าพบตำรวจ ปมรีวิวเมจิก สกิน อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:39:22 2,022 อ่าน
TOP