x close

เผยแชทเปิ้ล สาวไทยถูกหลอกขายตัวที่มาเลย์ สุดหวาดกลัว ขอแฟนอย่าทิ้งกัน..

          เพจอีจัน เปิดบทสัมภาษณ์แฟนหนุ่มของเปิ้ล เหยื่อสาวถูกหลอกไปค้าประเวณีที่ประเทศมาเลเซีย พร้อมเผยข้อความสนทนา พร่ำบอกความหวาดกลัว ย้ำทุกวันว่าอย่าทิ้งกันนะ
ถูกหลอกขายตัว

          วันที่ 25 พฤษภาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก อีจัน ได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของแฟนหนุ่มของเปิ้ล หญิงสาวที่ถูกนายหน้าหลอกไปทำงานร้านอาหารที่ประเทศมาเลเซีย แต่กลับถูกบังคับขายตัว โดยแฟนหนุ่มของเปิ้ล เปิดเผยว่า เปิ้ลส่งข้อความมาคุยกันในแต่ละวัน ทุกครั้งก็จะพร่ำบอกด้วยความหวาดกลัว ต้องการกลับประเทศไทย เธอต้องยอมทำเพราะถ้าไม่ทำก็จะไม่มีข้าวกิน ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยความทรมาน เธอพร่ำขอร้องให้แฟนทำทุกวิธีทางเพื่อช่วยเหลือตัวเธอออกไปจากที่นั้น ขอให้แฟนอย่าทิ้งเธอ

ถูกหลอกขายตัว

          ทั้งนี้ เมื่อเธอไปต่อรองก็ได้รับคำตอบว่า หากจะกลับบ้านต้องหาเงินมาไถ่ตัว จำนวน 15,000 บาท แล้วต้องโอนไปให้ทันที ถึงจะส่งตัวกลับมา ถ้าหาไม่ได้จะเพิ่มไปเรื่อย ๆ จนเพิ่มเป็น 30,000 บาท

ถูกหลอกขายตัว

          แต่สุดท้าย แฟนหนุ่มสามารถติดต่อทางเพจอีจัน จนสามารถดำเนินการช่วยเหลือเธอออกมาได้ แต่เรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เธอถูกพบกลายเป็นศพผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักฉุกเฉิน ที่เมืองโกตากินาบาลู ประเทศมาเลเซีย ซึ่งอยู่ระหว่างรอดำเนินการส่งตัวกลับไทย (อ่านเพิ่มเติม : สาวไทยทุกข์ ถูกหลอกขายตัวที่มาเลฯ ตร. ช่วยสำเร็จ แต่อีกวันเป็นศพแขวนคอตาย)

รับชมเรื่องราวเต็ม ๆ คลิกชมคลิป




ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยแชทเปิ้ล สาวไทยถูกหลอกขายตัวที่มาเลย์ สุดหวาดกลัว ขอแฟนอย่าทิ้งกัน.. อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:05:51 35,694 อ่าน
TOP