x close

กนก ร่ายยาว 9 ข้อ ถามทำไมต้องจับพุทธะอิสระ คราวเดียวกับแก๊งโล้นโกงเงินทอนวัด


          กนก รัตน์วงศ์สกุล ร่ายยาว 9 ข้อ ถามทำไมบุกจับอดีตพระพุทธะอิสระในคราวเดียวกับแก๊งโล้นโกงเงินวัด ซัดทำไมต้องกระเหี้ยนกระหือรือขนาดนั้น จับหลวงปู่ ขณะที่เจ้าคุณธงชัยไปโผล่สิงคโปร์

กนก ร่ายยาว 9 ข้อ ถามทำไมต้องจับพุทธะอิสระ

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจมบุกจับกุมอดีตพระพุทธะอิสระ ภายในวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ในข้อหาในคดีอั้งยี่ซ่องโจร ที่การ์ด กปปส. ร่วมกันทำร้ายร่างกายตำรวจสันติบาลได้รับบาดเจ็บสาหัส และแอบอ้างเบื้องสูงนั้น ต่อมา นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาวิจารณ์คลิปขณะที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม ว่ากระโชกโฮกฮาก ทำเหมือนเป็นโจรก่อการร้ายก็ไม่ปาน [อ่านข่าว : กนก แซะคลิปตำรวจจู่โจม "พุทธะอิสระ" เล่นใหญ่ไม่เข้าท่า หรือเพราะนายมาด้วย ?]

          ล่าสุด วันที่ 25 พฤษภาคม 2561 นายกนก ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Kanok Ratwongsakul  ตั้งคำถามไปยังผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยแจกแจงถึง 9 ข้อ พร้อมทวงถามเหตุผลว่าทำไมจึงทำเช่นนี้ เพราะมีการจับกุมแบบ 2 มาตรฐาน ระหว่างอดีตพระพุทธะอิสระ และกรณีของพระผู้ใหญ่ที่โกงเงินทอนวัด ทำไมจึงกระโชกโฮกฮากกับหลวงปู่ มีการตะโกนกันทุกคน สั่งให้หมอบทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครอยู่ตรงหน้า

กนก แซะคลิปตำรวจจู่โจมพุทธะอิสระ

          อีกทั้งข้อหาที่หลวงปู่ถูกจับกุมนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ผ่านมา 4 ปีแล้ว แต่มีเหตุการณ์ที่หลวงปู่ถูกกลุ่มโกตี๋ลอบทำร้าย ตำรวจเพิ่งจะขอศาลออกหมายจับวันที่ 23 พฤษภาคม 2561 ส่วนคลิปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมหลวงปู่นั้นเป็นคลิปที่ถ่ายโดยเจ้าหน้าที่แน่นอน แล้วอีก 3 วัด คดีโกงเงินทอนวัดนั้นได้ถ่ายไว้หรือไม่ ?

          พร้อมกับตั้งคำถามด้วยว่า ทำไมต้องจู่โจมจับหลวงปู่ในคราวเดียวกับแก๊งโล้นโกงเงินทอนวัด ตำรวจดำเนินการช้าจนพระหายไป 2 รูป แถมเจ้าคุณธงชัยก็หนีไปสิงคโปร์แล้ว หรือปฏิบัติการครั้งนี้มีใครบอกให้พระผู้ใหญ่รู้และไหวตัวทัน

          สำหรับข้อความทั้งหมด มีรายละเอียด ดังนี้

กนก ร่ายยาว 9 ข้อ ถามทำไมต้องจับพุทธะอิสระ

กนก ร่ายยาว 9 ข้อ ถามทำไมต้องจับพุทธะอิสระ


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก ร่ายยาว 9 ข้อ ถามทำไมต้องจับพุทธะอิสระ คราวเดียวกับแก๊งโล้นโกงเงินทอนวัด อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:32:02 13,615 อ่าน
TOP