x close

ป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อนใส่ 3 พ่อลูก ฉุนนึกว่าเด็กมองหน้า ปมทะเลาะเรื่องใช้ไฟฟ้า

          สะเทือนใจ เมื่อป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อนใส่ 3 พ่อลูก ร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด เหตุทะเลาะเรื่องใช้ไฟฟ้ากับฝ่ายพ่อ แต่ดันพาลไปยังหลาน ๆ ด้วย
ป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อนใส่ 3 พ่อลูก

          วันที่ 25 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สะเทือนใจขึ้นที่ ต.บ้านน้อยซุ้มขี้เหล็ก อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก เมื่อเด็กหญิง 2 คน และพ่อของเธอ ถูกพี่สาวพ่อหรือป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อนใส่

          โดย พ่อ กับลูกสาววัย 14 ปี และวัย 12 ปี ทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บที่แขนและร่างกาย จนเป็นแผลพุพอง เนื่องจากป้าเข้าใจว่าเด็กมองหน้า ซึ่งป้ามีความผิดปกติเรื่องหูและการพูด จนเป็นเหตุให้ไม่พอใจ คิดว่าเด็กไปต่อว่า จึงก่อเหตุดังกล่าว

ป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อนใส่ 3 พ่อลูก

          ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 22 พฤษภาคม ขณะที่ลูกสาว 2 คนกลับจากโรงเรียนและกำลังจะหุงข้าว พี่สาวตนที่อยู่ในอาการมึนเมาเดินมาหาตนที่บ้าน แล้วมีปากเสียงกัน จากนั้นได้ยกหม้อหุงข้าว ที่ตั้งไว้บนเตาถ่านร้อน ๆ สาดใส่ตนและลูกสาว อีกทั้งยังมาตีหัวตน และถีบลูกสาวตนด้วย กระทั่งผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 และคุณครู บ้านข้าง ๆ วิ่งมาดูก่อนจะถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

ป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อนใส่ 3 พ่อลูก

          ด้านคุณครู เผยว่า บ้านหลังที่เด็กอาศัยอยู่ เป็นที่ดินของป้าคนดังกล่าว ซึ่งหน่วยงานราชการช่วยเหลือซื้อที่ดินให้อยู่อาศัย และต่อพ่วงไฟฟ้ามาจากบ้านของป้า แต่ฝ่ายป้ามักมีปากเสียงทะเลาะกับพ่อของเด็ก ๆ อยู่บ่อยครั้ง จึงไม่ยอมให้ใช้ไฟฟ้า เด็กต้องจุดตะเกียงทำการบ้าน และอ่านหนังสือด้วยความยากลำบาก ฝ่ายพ่อทนไม่ไหวจึงทะเลาะและเกิดเหตุดังกล่าว

ป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อนใส่ 3 พ่อลูก

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผอ.โรงเรียนบ้านน้อยซุ้มขี้เหล็ก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว พม. และ อบต. ได้ให้ความช่วยเหลือแล้วในเบื้องต้น โดย ผอ.โรงเรียน กล่าวว่า เด็กทั้ง 2 คนเป็นเด็กเรียนดีมาก จึงมีผู้ใจบุญต้องการมอบทุนการศึกษาให้ ซึ่งตนก็ยินดี และหากผู้ใดต้องการจะช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 081-973-1225

ป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อนใส่ 3 พ่อลูก

ป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อนใส่ 3 พ่อลูก

ป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อนใส่ 3 พ่อลูก



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปรมินทร์ เกษมสุข, ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อนใส่ 3 พ่อลูก ฉุนนึกว่าเด็กมองหน้า ปมทะเลาะเรื่องใช้ไฟฟ้า โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:46:17 33,985 อ่าน
TOP