x close

องค์จตุคามรามเทพ ให้สัมภาษณ์กลางรายการ ร่างทรงดื่มน้ำอึกเดียวลงประทับทันที

          สาวร่างทรงเปิดใจ กับผู้สื่อข่าวช่องวัน ก่อนโชว์อภินิหาร ดื่มน้ำอึกเดียวองค์จตุคามรามเทพลงประทับทันที บอก ไม่โกรธลูกหลานที่สงสัย ของจริงไม่จริงก็รอดูกันก่อน ขอเวลาสักนิด
ร่างทรงจตุคามรามเทพ

          วันที่ 25 พฤษภาคม 2561 รายการข่าวเย็นช่องวัน ช่องวัน 31 ช่วงดราม่าโซเชียล ได้สัมภาษณ์ นางสาวแสงสุริยเทพ พระมหาสุริยะ อายุ 49 ปี หรือ หนึ่ง เกี่ยวกับกรณีการลงประทับของร่างทรงจตุคามรามเทพ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า องค์เทพอยู่กับตนตลอดเวลา อยู่ที่ว่าท่านจะออกมาตอนไหน และขณะที่สัมภาษณ์นั้น พิธีกรระบุว่าอยากจะสัมภาษณ์องค์เทพด้วยตนเอง นางสาวแสงสุริยเทพ จึงขอดื่มน้ำ ก่อนที่ใบหน้าจะค่อย ๆ เปลี่ยน และเสียงเปลี่ยนเป็นองค์เทพ

ร่างทรงจตุคามรามเทพ

          โดยองค์จตุคามรามเทพ ระบุว่า อย่าตัดสินแค่ลงประทับออกทีวี ให้ดูต่อไปว่าบ้านเมืองจะดีขึ้นไปทางไหน ตอนนี้องค์จตุคามฯ ทุกปางรับทราบแล้วว่าหลายคนด่า ตนไม่โกรธ เมื่อพิธีกรสอบถามว่า เบื้องบนที่องค์เทพอาศัยอยู่นั้นเป็นอย่างไร องค์แสงสุริยเทพ บอกว่า บอกไม่ได้ มนุษย์ไม่มีสิทธิ์รู้ ตนจะตอบแต่สิ่งที่พิธีกรเตรียมมาถามเท่านั้น ที่ตนอนุญาตให้ทีมข่าวช่องวันสัมภาษณ์ตนเพราะอยากให้ทีวีจิตที่มีกุศล นำเสนอเรื่องราวของตนด้วยความสนใจ มิใช่นำไปลบหลู่ บางช่องก็อาจจะเสนอในแง่ลบ ก็ดี แล้วจะได้มองเป็นสองฝ่าย

ร่างทรงจตุคามรามเทพ

          ส่วนกรณีที่มีคนจะดำเนินคดีนั้น ตนไปทำอะไรให้ใครเสียหายเช่นนั้นหรือ หากไม่เชื่อก็ไม่ต้องมาดู เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ หากเราลงปลอมก็มาจับเราเลย ก่อนที่องค์เทพจะออก และกลับกลายเป็น นางสาวแสงสุริยเทพ เหมือนเดิม

          โดย นางสาวแสงสุริยเทพ ทิ้งท้ายว่า ขอเวลาให้ตนเองและเทพแสดงบารมีและอภินิหารที่ส่งเสริมให้ประเทศชาติเจริญ ซึ่งเป็นจุดประสงค์ขององค์เทพ


ภาพและข้อมูลจาก ข่าวเย็นช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
องค์จตุคามรามเทพ ให้สัมภาษณ์กลางรายการ ร่างทรงดื่มน้ำอึกเดียวลงประทับทันที อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:25:33 46,112 อ่าน
TOP