x close

คุณตาวัย 81 ปี สุดเคราะห์ร้าย เดินมาดี ๆ กระทะตกใส่หัวพอดีเป๊ะ เย็บ 17 เข็ม

           ชายชราวัย 81 ปี ถึงคราวเคราะห์ กำลังจะเดินกลับบ้านไปกินอาหารเย็น อยู่ ๆ มีกระทะจากไหนไม่รู้ ปลิวตกจากตึก หล่นลงมาใส่หัวพอดีเป๊ะ เจ็บหนัก เย็บถึง 17 เข็ม 



           เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ Nextshark เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์คราวเคราะห์ของชายชราชาวจีนรายหนึ่ง ระบุชื่อว่า หวัง จูชิง อายุ 81 ปี ในขณะที่เขากำลังเดินอยู่ที่ถนนในย่านที่พักแห่งหนึ่ง อยู่ ๆ ก็มีกระทะร่วงจากตึกตกลงมาใส่ศีรษะของเขาอย่างจัง แรงปะทะทำให้ศีรษะของคุณตาได้รับบาดเจ็บรุนแรง มีเลือดไหลออกมา ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือ ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล


           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ที่บริเวณย่านจิงหยาน ในเขตเล่อซาน มณฑลเสฉวน ประเทศจีน โดยภายหลังจากได้รับบาดเจ็บ คุณตาหวังต้องเข้ารับการรักษาบาดแผลที่ศีรษะ ต้องเย็บถึง 17 เข็มด้วยกัน ทางครอบครัวต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเป็นจำนวนมาก ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็อยู่ระหว่างการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

           คุณตาหวัง เปิดเผยถึงเหตุการณ์วันนั้นเพียงสั้น ๆ ระบุว่า "ผมกำลังเดินกลับบ้านเพื่อไปรับประทานอาหารเย็น แต่จู่ ๆ มัน (กระทะ) ก็ร่วงตรงลงมาใส่หัวผมพอดีเป๊ะ"


           อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ที่มีการรายงาน ยังไม่มีผู้พักอาศัยใกล้เคียงบริเวณดังกล่าวรายใดออกมาแสดงความรับผิดชอบ หรือแม้กระทั่งติดต่อมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ ที่เป็นประโยชน์ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดการตรวจลายนิ้วมือที่ปรากฏอยู่บนกระทะต้นเหตุ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือของผู้พักอาศัยในย่านดังกล่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการเก็บรายนิ้วมือ และคาดว่าจะสามารถหาตัวผู้รับผิดชอบได้ในเร็ว ๆ นี้ 





https://www.youtube.com/embed/aW7XjDWV0OM?feature=oembed

ภาพจาก AB TV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณตาวัย 81 ปี สุดเคราะห์ร้าย เดินมาดี ๆ กระทะตกใส่หัวพอดีเป๊ะ เย็บ 17 เข็ม อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:32:55 5,137 อ่าน
TOP