x close

สุริยะใส จี้ สตช. ให้คำตอบกรณีจับอดีตพระพุทธะอิสระ ซัด คนน่าอายที่สุดเป็นตำรวจ

           สุริยะใส จี้ สตช. ให้คำตอบกรณีจับอดีตพระพุทธะอิสระ ซัด คนน่าอายที่สุดเป็นตำรวจ เพราะเข้าไปจับพระที่โกงเงิน แต่พระกลับหลบหนีไปได้


           เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก สุริยะใส กตะศิลา อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย มีการโพสต์ข้อความถึงการจับกุมตัวอดีตพระพุทธะอิสระ พร้อมจี้ สตช. ต้องมีคำตอบให้ประชาชน มีรายละเอียดดังนี้


           จับหลวงปู่พุทธอิสระ

           สตช.ต้องมีคำตอบให้ประชาชน!

           ประเด็นที่เป็นคดีของหลวงปู่ พุทธอิสระ ผิดถูกศาลท่านจะตัดสิน และยังต้องไต่สวนข้อเท็จจริงกันอีกนาน ย้ำนะครับ ให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน

           แต่การที่เจ้าหน้าที่บุกทุบประตู 2 ชั้น กรูกันเข้าไปล้อมจับเอาปืนจี้คาเตียงบังคับขู่เข็ญสารพัด พร้อมทั้งถ่ายคลิป เอามาเผยแพร่ต่อ เหมือนระบายเพื่อความสะใจ เพื่อให้หลวงปู่อับอาย

           เจ้าหน้าที่กลุ่มนี้ทำเกินไป และเข้าข่ายบกพร่องในความเที่ยงธรรม ในฐานะผู้รักษากฎหมาย ทั้งที่หลวงปู่ก็อยู่วัด ไม่หลบหนีไปไหน

           ผบ.ตร. และนายกฯ ควรพิจารณาสอบพฤติกรรมเจ้าหน้าที่กลุ่มนี้ นี่ขนาดคนเป็นพระ มีลูกศิษย์ลูกหาจำนวนมาก ถ้าเป็นขาวบ้านหาเช้ากินค่ำจะขนาดไหน

           ทิ้งท้ายให้คิดครับ คนที่น่าอับอายในง่านนี้ไม่ใช่หลวงปู่ครับ แต่คือตำรวจเองนั่นละครับน่าอับอายเสียงเอง

           และที่น่าอับอายกว่าคือแห่กันไปจับพระที่โกงเงินประชาชนแต่พระไหวตัวหลบหนีหายเข้ากลีบเมฆซะงั้น


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สุริยะใส กตะศิลา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุริยะใส จี้ สตช. ให้คำตอบกรณีจับอดีตพระพุทธะอิสระ ซัด คนน่าอายที่สุดเป็นตำรวจ โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:06:52 13,019 อ่าน
TOP