x close

แท็กซี่ไล่ตื้บสาวจนหัวแตก - ฟันหัก ต้องเย็บแผลสด ๆ สุดท้ายบอก ขออภัยที่หัวร้อน

           แท็กซี่ไล่ตื้บสาวจนหัวแตก - ฟันหัก ต้องเย็บแผลสด ๆ หลังจำได้ว่าแชร์คลิปตัวเองประกาศจะไล่กระทืบแกร็บแท็กซี่ สุดท้ายบอก ขออภัยที่หัวร้อน
 

          เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการโพสต์เล่าเรื่องราวหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกแท็กซี่ทำร้ายร่างกายจนปากแตก ศีรษะแตก หลังจากที่ผู้เสียหายแชร์เรื่องราวที่คนขับแท็กซี่โพสต์ว่า จะกระทืบแกร็บแท็กซี่ทุกคนใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งทางแท็กซี่ก็จำหน้าของหญิงสาวคนนี้ได้ จนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น


           ขณะเดียวกัน หญิงคนดังกล่าว ยังระบุด้วยว่า ความจริงแล้วเธอนั้นเดินผ่านคนขับแท็กซี่คนนี้ทุกวัน ก็หวั่นใจ แถมทางคนขับแท็กซี่คนนี้ยังประกาศด้วยว่า จะตามหาตัวเธอ และตอนเกิดเหตุคนขับแท็กซี่เข้ามาถามว่า แชร์อะไรไว้ โพสต์อะไรไว้ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก รู้ตัวอีกครั้งตอนที่นอนลงไปแล้ว


           ทั้งนี้ ผลจากการถูกทำร้ายร่างกายดังกล่าว ทำให้เธอต้องถูกหมอเย็บแผลสด ๆ ส่วนทางผู้ที่ได้อ่านเรื่องนี้ ก็ต่างวิจารณ์กันเป็นวงกว้างถึงพฤติกรรมคนขับแท็กซี่ และทางภรรยาของคนขับแท็กซี่ ก็บอกว่า ทางคนขับแท็กซี่ไปมอบตัวกับตำรวจแล้ว ขออภัยที่หัวร้อน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ไล่ตื้บสาวจนหัวแตก - ฟันหัก ต้องเย็บแผลสด ๆ สุดท้ายบอก ขออภัยที่หัวร้อน อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:32:34 23,374 อ่าน
TOP