x close

หนุ่มนักธุรกิจตาแตก เจอรถแฝดสวมทะเบียนปลอม พบคนขับเป็นถึงตำรวจ

          หนุ่มนักธุรกิจ เข้าเเจ้งความรถถูกสวมทะเบียนปลอม พบจ่าสิบตำรวจนายหนึ่งขับ อ้างเป็นรถที่ได้จากการจับกุมตั้งแต่ปีที่แล้ว เเต่ไม่ยอมแสดงหลักฐาน
ทะเบียนปลอม

          วันที่ 26 พฤษภาคม 2561 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายฉัตรชัย สินธุสิงห์ ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว เข้าเเจ้งความที่ สน.ปทุมวัน หลังรถยนต์ของตน ยี่ห้อนิสสัน คิวบ์ สีเขียว ทะเบียน ฆจ6579 กรุงเทพมหานคร ถูกสวมทะเบียนปลอม โดยพบเห็นรถของตัวเองเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (25 พฤษภาคม) จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน สกัดจับ พบว่าคนขับเป็นจ่าสิบตำรวจนายหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่จึงนำรถคันดังกล่าวมาไว้ที่ โรงพัก พร้อมนัดสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้

          โดยนายฉัตรชัย เผยว่า ตนมาร้องขอความเป็นธรรม หากมีผู้ที่กระทำผิด หรือนำรถไปขนยาเสพติด คนที่ต้องได้รับความเดือดร้อนก็คือตน เพราะตั้งเเต่ต้นปีที่ผ่านมา ตนได้รับใบสั่งจากสถานีตำรวจเป็นจำนวนมาก ตอนนั้นเข้าใจว่าลูกน้องเป็นคนขับจึงได้ต่อว่าไป กระทั่งช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคม ตนก็ยังได้รับใบสั่งมาอีกเรื่อย ๆ จึงลองตรวจสอบดูก็พบว่ารถไม่ใช่ของตน เนื่องจากมีจุดต่างเเค่ 2 จุด คือรถที่สวมทะเบียนปลอมไม่มีหลังคา sun loop เเละโค้งรอบล้อสีดำ ซึ่งของจริงมี ส่วนที่เหลือทั้งรุ่น สีรถเหมือนกันหมด

ทะเบียนปลอม

          จากนั้นตนได้เข้าแจ้งความ 3 ครั้ง เเละกรมทางหลวงได้ยกเลิกใบสั่งให้ เเต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าให้การหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ ตนจึงตัดสินใจจอดรถไว้ที่บ้าน เเละให้เพื่อน ๆ ช่วยกันออกตามหาจนมาพบรถคนดังกล่าวในเขตพื้นที่สามย่าน

          เบื้องต้นจ่าสิบตำรวจคนดังกล่าว และหัวหน้าของเขาได้เข้ามาเจรจากับตน โดยอ้างว่ารถคันดังกล่าวได้มาจากการจับกุมตั้งเเต่วันที่ 25 ธันวาคม 2560 โดยมีการสวมทะเบียนมาตั้งเเต่การจับกุม ตนจึงขอดูหลักฐานเเต่กลับไม่มีมาแสดง ทำให้ตนสงสัยและเกิดคำถามว่ารถที่เป็นของกลางนั้น สามารถนำไปขับขี่ได้และมีสิทธิ์เอาป้ายทะเบียนบุคคลอื่นมาสวมสิทธิ์ได้หรือไม่

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักธุรกิจตาแตก เจอรถแฝดสวมทะเบียนปลอม พบคนขับเป็นถึงตำรวจ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:37:23 30,140 อ่าน
TOP