x close

เวทนา...สภาพบ้านเด็ก ป.1 ถูกเด็ก ป.3 จ้างเพื่อนข่มขืน นอนบนพื้นทราย - ไร้ห้องน้ำ

          สุดเวทนา เผยสภาพบ้านเด็ก ป.1 ถูกเด็ก ป.3 จ้างเพื่อนข่มขืน-จับกดน้ำหวังฆ่าปิดปาก อาศัยอยู่ตามมีตามเกิด แสนยากจนขัดสน ห้องน้ำก็ไม่มี ต้องเข้าป่าอย่างเดียว วอนผู้เกี่ยวข้องช่วยเหลือด่วน

ข่มขืนเด็กหญิง ป.1

          จากกรณีสะเทือนใจสลดสังคม เหตุการณ์เด็ก ป.3 จ้างเพื่อนข่มขืนเด็กหญิง ป.1 ก่อนพยายามฆ่าปิดปากด้วยการจับกดน้ำ โดยภายหลังเกิดเหตุ ทางพ่อแม่ของเด็กที่ก่อเหตุได้เสนอเงิน 1 หมื่นบาท เพื่อจบเรื่อง และยายก็ยอมเนื่องจากที่บ้านมีฐานะยากจน และรับเงินมาแล้ว 2,000 บาท ส่วนเด็กหญิง ขณะนี้นอนให้ยาฆ่าเชื้อและรอดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล

          เกี่ยวเรื่องนี้ ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2561) เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง ของ นายเตชะ ทับทอง ประธานมูลนิธิร่วมร้อยใจไทย ได้โพสต์ภาพบ้านที่พักของเด็กหญิงป.1 ที่ตกเป็นเหยื่อ พร้อมทั้งระบุข้อมูลว่า เด็กหญิงอายุ 6 ขวบ อยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ อาศัยอยู่กับตาและยายที่มีฐานะยากจนมาก เนื่องจากต้องดูหลาน ๆ ที่กำลังเติบโตถึง 5 คนด้วยกัน

ข่มขืนเด็กหญิง ป.1

ข่มขืนเด็กหญิง ป.1

          สภาพบ้านที่อาศัยของเด็กหญิง เป็นบ้านเพิง พื้นในบ้านเป็นดิน ไม่มีการฉาบปูนหรือปูกระเบื้องแต่อย่างใด หากวันไหนฝนตกก็สาดเข้าด้านในบ้าน หรือถ้าฝนตกหนัก ๆ น้ำก็ไหลเข้าท่วมในบ้าน โทรทัศน์รุ่นเก่าที่เห็นก็ชำรุด ไม่สามารถใช้งานได้ มีเพียงไว้ประดับบ้านเฉย ๆ นอกจากนี้ ที่บ้านหลังนี้ไม่มีห้องน้ำ หากต้องการจะทำธุระส่วนตัวก็วิ่งเข้าป่าอย่างเดียว

          เห็นสภาพบ้านแล้วสุดแสนเวทนาเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ดีทาง นายเตชะ ไม่ได้ถ่ายรูปภายบ้านของเด็กหญิงบริเวณภายนอกมา เนื่องจากเป็นกังวลเรื่องสิทธิ ทั้งนี้ทั้งนั้น ได้เผยว่า เรื่องนี้เจ้าหน้าที่และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องควรเข้ามาจัดการช่วยเหลือและดูแลอย่างเร่งด่วนและจริงจัง

ข่มขืนเด็กหญิง ป.1

ข่มขืนเด็กหญิง ป.1

ข่มขืนเด็กหญิง ป.1

ข่มขืนเด็กหญิง ป.1

ข่มขืนเด็กหญิง ป.1

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวทนา...สภาพบ้านเด็ก ป.1 ถูกเด็ก ป.3 จ้างเพื่อนข่มขืน นอนบนพื้นทราย - ไร้ห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:02:06 72,165 อ่าน
TOP