x close

สาวไทยเตือน นั่งเครื่องบินชั้นธุรกิจก็ไม่รอด โดนคนจีนขโมยเงินตอนหลับ 2 แสนบาท !

          สาวแชร์เรื่องเตือนภัย ผู้โดยสารชั้นธุรกิจ แอบฉกเงิน 640,000 เยน หรือราว 2 แสนบาท ของเพื่อนร่วมทางขณะหลับ ซัดโจรในคราบผู้ดี มีเงินซื้อที่นั่งชั้นดี แต่ใช่ว่าจะเป็นคนดีเสมอไป
ขโมยเงิน

          วันที่ 26 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก Pakprink Charoensook ได้แชร์เรื่องราวเตือนภัยเกี่ยวกับผู้โดยสารชั้นธุรกิจของสายการบินหนึ่ง ที่ก่อเหตุขโมยเงินเพื่อนร่วมทางไป ระบุว่า "ชั้น Business ก็ไม่ใช่จะปลอดภัยนะคะ กลับกันคนที่มีเงินซื้อที่นั่งชั้นนี้ได้ ก็ไม่ใช่จะเป็นคนดีเสมอไป ระวังโจรในคราบผู้ดีคะ"

ขโมยเงิน

          โดยเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก Karn Chivangkun ที่โพสต์ไว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่เดินทางโดยเครื่องบิน ขณะหลับควรเก็บเงินไว้กับตัว ไม่ควรนำไปใว้บนชั้นเก็บสัมภาระเหนือศรีษะ พร้อมรายละเอียดระบุว่า

          "ลูกค้าโดนขโขยเงินบนเครื่องบิน 640,000 เยน ขณะนอนหลับ โชคดีที่รู้ตัวก่อนประตูเครื่องเปิด กัปตันจึงสั่งไม่ให้ผู้โดยสารทุกคนลงจากเครื่อง จนกว่าตำรวจจะมา ตอนแรกเราคิดว่าตำรวจจะค้นตัวผู้โดยสารทุกคน แต่หาใช่ไม่ ตำรวจเลื่อนและค้นที่เก้าอี้ทีละตัว ๆ ยิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1 พอเลื่อนเก้าอี้ของผู้โดยสารชั้นธุรกิจบริเวณใกล้เคียง พบเงินจำนวนมหาศาลตกตุ๊บลงมาทั่งก้อน !!!....ตำรวจญี่ปุ่น สุดยอด จริง ๆ... ปรบมือรัว ๆ"

ขโมยเงิน

          นอกจากนี้ ทางเพจ BackpacKiks พาเที่ยวญี่ปุ่น ได้โพสต์เรื่องดังกล่าวเช่นกัน พร้อมเพิ่มเติมข้อมูลว่า ผู้โดยสารรายนี้ ปกติจะเก็บเงินไว้กับตัวตลอด แต่ด้วยความเพลียมาก ๆ เลยลืมหยิบออกมา และนอกจากผู้โดยสารรายนี้แล้ว ยังมีผู้โดยสารอีกสองท่านที่ถูกขโมยเงินไปเช่นกัน โดยมีผู้ต้องสงสัยเป็นผู้โดยสารชาวจีนที่นั่งอยู่ข้าง ๆ นั่นเอง และที่รู้ตัวผู้ต้องสงสัยได้เร็ว เพราะมีผู้โดยสารที่ไม่ได้หลับ สังเกตเห็นผู้โดยสารชาวจีนคนนี้เดินไปเดินมาหลายรอบ เลยแจ้งตำรวจตรวจค้น

ขโมยเงิน

ขโมยเงิน

ขโมยเงิน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Karn Chivangkun, Pakprink Charoensook, BackpacKiks พาเที่ยวญี่ปุ่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยเตือน นั่งเครื่องบินชั้นธุรกิจก็ไม่รอด โดนคนจีนขโมยเงินตอนหลับ 2 แสนบาท ! โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:03:56 61,541 อ่าน
TOP