x close

บิ๊กตู่ ขอโทษ ปมคอมมานโดบุกจับ พระพุทธะอิสระ ตักเตือนแล้วต้องไม่เกิดเหตุซ้ำอีก

          นายกรัฐมนตรี ขอโทษแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม พระพุทธะอิสระ ถึงกุฏิวัด เผยตักเตือนและกำชับไปแล้ว ต้องไม่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ซ้ำอีก ย้ำให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
พุทธระอิสระ

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม (บก.ป.) บุกจับกุมพระพุทธอิสระ หรือนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ ในขณะที่ยังเป็นพระ ที่กุฏิในวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 พฤษภาคม 2561) พล.ท. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าว ว่า ขอโทษแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำให้ประชาชนส่วนหนึ่งเสียความรู้สึก

พุทธระอิสระ

          โดยท่านได้ว่ากล่าวตักเตือนและกำชับไปแล้ว ว่าต้องไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก รวมทั้งยังได้ฝากขอโทษนายสุวิทย์ ที่อาจได้รับผลกระทบจากการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้วย

          อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรีเข้าใจดีถึงเจตนาของทุกฝ่าย ทั้งเจ้าหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรัดกุมรอบคอบ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องปรับวิธีการให้เหมาะสมด้วย รวมถึงความรู้สึกของพี่น้องประชาชน โดยยืนยันว่า รัฐบาลจะยึดหลักกฎหมายและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเต็มที่

พุทธระอิสระ

พุทธระอิสระ

พุทธระอิสระ

พุทธระอิสระ



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ขอโทษ ปมคอมมานโดบุกจับ พระพุทธะอิสระ ตักเตือนแล้วต้องไม่เกิดเหตุซ้ำอีก โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:47:52 12,144 อ่าน
TOP