x close

เปิดสายสัมพันธ์ บิ๊กป้อม - บิ๊กตู่ เสริมบารมีกับ พุทธะอิสระ หวังกองทัพเรืองอำนาจ

             วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร เผยเบื้องลึกเบื้องหลังสายสัมพันธ์ พล.อ.ประวิตร, พล.อ.ประยุทธ์,  พล.อ.อนุพงษ์ เคยไปทำพิธีสร้างพระเบิกเนตร เพื่อหวังให้กองทัพกลับมายิ่งใหญ่ ก่อนเกิดการรัฐประหาร สายสัมพันธ์แน่นแฟ้นจนต้องขอโทษคนปลอมพระปรมาภิไธย
ประวิตร วงษ์สุวรรณ

             เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพและสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ, พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา,  พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา เมื่อครั้งที่ปี พ.ศ. 2555 ซึ่งในขณะนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ดำรงตำแหน่ง ผบ.ทบ. ได้ไปร่วมงานสร้างพระเบิกเนตร

             ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า พิธีดังกล่าวมีขึ้นเพื่อเสริมดวงชะตา บารมี จึงต้องมีการเรียกแม่ทัพนายกอง 3 คน มาร่วมงาน เพื่อให้กองทัพ กลับมามีอำนาจอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านั้นเคยมีหมอดูทำนายว่า พล.อ.ประวิตร จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีด้วย

ประวิตร วงษ์สุวรรณ

             ก่อนหน้านี้ พระพุทธะอิสระ เคยเป็นทหารเกณฑ์ ทหารราชินี เสือที่ ร.21รอ. และพระพุทธะอิสระเอง ยังเคยเป็นแกนนำ กปปส. จนเกิดการก่อรัฐประหาร เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 จนทำให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ, พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา,  พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา กลายเป็นผู้มีอิทธิพลไม่เฉพาะในวงการทหาร แต่เป็นวงการการเมือง

             เรื่องนี้จึงถูกจับโยงไปว่า ด้วยความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น  จึงทำให้ พล.อ.ประวิตร ออกมาขอโทษประชาชน และ พล.อ.ประยุทธ์ ออกมาขอโทษพระพุทธะอิสระ ถึงการกระทำที่รุนแรงในการบุกจับกุม พร้อมทั้งตำหนิหน่วยคอมมานโด และกำชับว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ทั้งที่พระพุทธะอิสระ มีความผิดฐานปลอมพระปรมาภิไธย

ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ภาพจาก watonoi, เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสายสัมพันธ์ บิ๊กป้อม - บิ๊กตู่ เสริมบารมีกับ พุทธะอิสระ หวังกองทัพเรืองอำนาจ โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:38:14 18,403 อ่าน
TOP