x close

ไอ้อ้น สารภาพ ยิงยกครัวครูนาฏศิลป์ ลั่นรำคาญเสียงซ้อมดนตรี-หมาเห่า

          รับแล้ว ไอ้อ้น มือยิงยกครัวครูนาฏศิลป์ อ้างโมโหรำคาญเสียงซ้อมดนตรี แถมหมายังเห่าเสียงดัง ทำอดหลับอดนอน หลังหนีไปกบดานที่ จ.สตูล ตำรวจบุกจับคาบ้านพัก
ยิงยกครัว

          ความคืบหน้าหลังจากเจ้าหน้าที่บุกจับกุม นายพันปกรณ์ สุวรรณฤทธิ์ หรือ ไอ้อ้น หลังก่อเหตุยิงครูนาฏศิลป์ยกครัวอย่างโหดเหี้ยม ภายในบ้านพัก จ.ภูเก็ต ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย จากนั้นได้ตัวผู้ต้องหามาสอบสวน และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด โดยหลังก่อเหตุเจ้าตัวได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตามไปจับแต่ไหวตัวทันหนีไปอยู่ จ.ตรัง เมื่อเจ้าหน้าที่ตามไปอีกก็พบว่าหนีกบดานที่ อ.มะนัง จ.สตูล มีการติดตามความเคลื่อนไหวนานกว่า 1 เดือน ก่อนสามารถจับกุมตัวได้

          ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2561) นายพันปกรณ์ สุวรรณฤทธิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า พ่อของตนซื้อบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ก่อนที่ครอบครัวครูนาฏศิลป์จะย้ายเข้ามาเป็นเพื่อนบ้านเมื่อ 5 ปีก่อน แต่เนื่องจากครอบครัวของครูนาฏศิลป์เลี้ยงสุนัขและเห่าเสียงดัง รวมถึงมีการซ้อมดนตรีเป็นประจำ ทำให้รบกวนตนและพ่อ-แม่ที่แก่ชรา อีกทั้งยังมีอาการป่วยด้วย โดยก่อนเกิดเหตุสุนัขได้เห่าเสียงดังไม่หยุด ทำให้ตนไม่ได้พักผ่อน จึงเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงไปยังครอบครัวดังกล่าว

ยิงยกครัว

          สำหรับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายทั้ง 3 ราย ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยเฉพาะ นายสมชาย เคียงจันทร์ อายุ 41 ปี ตาบอด 1 ข้าง ซึ่งแพทย์ยังไม่สามารถผ่ากระสุนออกมาได้ เบื้องต้นสำนักงานยุติธรรม จ.ภูเก็ต ได้มอบเงินชดเชยเยียวยาให้กับครอบครัวเหยื่อบางส่วนแล้ว ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยึดได้ เนื่องจากผู้ต้องหาให้การว่าโยนทิ้งลงคลองไปแล้ว ซึ่งตำรวจได้ไปงมหาก็ยังไปพบ ทำให้ไม่ปักใจเชื่อว่านายพันปกรณ์จะทิ้งปืนลงคลอง

          ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้ง 2 ข้อหาหลัก คือ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาพยายามฆ่า ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุดังกล่าวตรวจสอบพบว่าไม่มีใบอนุญาตอีกด้วย ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดภูเก็ต และคัดค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาที่กระทำผิดหลายท้องที่ไม่ต่ำกว่า 5 คดี อีกทั้งได้หลบหนีระหว่างประกันตัวในชั้นศาลด้วย เจ้าหน้าที่เกรงว่าผู้ต้องหาอาจข่มขู่ หรือทำร้ายพยานและผู้เสียหายได้อีก

ยิงยกครัว

ยิงยกครัว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้อ้น สารภาพ ยิงยกครัวครูนาฏศิลป์ ลั่นรำคาญเสียงซ้อมดนตรี-หมาเห่า อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:46:31 88,037 อ่าน
TOP