x close

หัวหน้าแคมป์ฉุน คนงานพม่าหาว่าโกงน้ำเต้าปูปลา คว้าปืนยิงดับแม้คุกเข่าขอชีวิต


          หัวหน้าคนงานก่อสร้าง ฉุนถูกลูกน้องชาวพม่าหาว่าโกงน้ำเต้าปูปลา ชักปืนไล่ยิงดับ ไม่สนแม้ผู้ตายคุกเข่าขอชีวิต ก่อนหอบลูกเมียขึ้นรถกระบะหลบหนี
          ยิงคน

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2561 ไบรท์ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างภายในโรงพยาบาลกระบี่ หลังรับแจ้งเหตุนายจอลิน อายุ 32 ปี คนงานก่อสร้างชาวเมียนมา ถูกยิงเสียชีวิต โดยในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน พบรองเท้าแตะ 1 คู่ และโทรศัพท์ของผู้ตาย 1 เครื่อง

          เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายคือ นายอนุกูล หาญธัญกรรม อายุ 50 ปี หัวหน้าคนงาน โดยหลังก่อเหตุได้พาภรรยา และลูกสาวอีก 2 คน ขับรถกระบะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่ห้องพักผู้ต้องหา พบปืน ขนาด .38 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ยิงคน

          จากการสอบสวนทราบว่า หลังเลิกงานนายอนุกูลและคนงานได้ตั้งวงเล่นการพนันกันในแคมป์ เมื่อเล่นไปสักพักผู้ตายโวยวายไม่พอใจว่านายอนุกูลเล่นโกง นายอนุกูลจึงเกิดความโมโห แล้วใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ 2 นัด จากนั้นเพื่อนคนงานได้แยกผู้ตายออกจากวง แต่นายอนุกูลได้เดินตามหลังชักปืนยิงนายจอลิน แม้นายจอลินจะนั่งคุกเข่าขอชีวิต แต่ก็ยังถูกยิงจนเสียชีวิต

          เบื้องต้น ทางตำรวจได้แจ้งวิทยุประสานตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงตั้งสกัดจับคนร้าย พร้อมทั้งเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ยิงคน

ยิงคน

ภาพและข้อมูลจาก
ยิงคน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหน้าแคมป์ฉุน คนงานพม่าหาว่าโกงน้ำเต้าปูปลา คว้าปืนยิงดับแม้คุกเข่าขอชีวิต อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:31:12 15,070 อ่าน
TOP