x close

เปิดคลิปนาทีชีวิต รถพ่วงล้มทับฟอร์จูนเนอร์แบนคาแยก-คนขับอ้าง มอเตอร์ไซค์ตัดหน้า



          เปิดนาทีชีวิต เหตุ รถพ่วง 18 ล้อ พลิกคว่ำทับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ แบนกลางแยก คนขับอ้างเพราะถูกรถจักรยานยนต์ตัดหน้า
รถพ่วงล้มทับฟอร์จูนเนอร์         
          จากอุบัติเหตุชวนระทึก เมื่อรถพ่วง 18 ล้อ เกิดเสียหลักหลุดโค้งล้มทับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว จนสภาพแบนทั้งคัน แต่คนขับด้านในกลับรอดชีวิตแบบปาฏิหาริย์ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณ ถนนประชาพัฒนา ช่วงโค้งวัดพลมานีย์ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร (อ่านข่าว : รถพ่วงพลิกคว่ำ ทับรถฟอร์จูนเนอร์จนแบน คนติดใต้ซากทรมาน บีบแตรขอให้ช่วย)

          ล่าสุด (27 พฤษภาคม 2561) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ได้เผยนาทีอุบัติเหตุซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้ โดยพบว่าฝั่งรถพ่วงนั้นวิ่งมาด้วยความเร็ว แต่ในช่วงที่เข้าโค้งนั้นพบว่ารถไม่สามารถทรงตัวได้ ส่งผลให้รถพ่วงพลิกคว่ำลงไปทับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ คันดังกล่าวแบบเต็ม ๆ โดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว
       
         ขณะที่ จส.100 ได้สอบถาม น.ส.กัญกร เอี่ยมสะอาด เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เข้าไปช่วยเหลือ เล่าว่า ตอนไปถึงมองไม่เห็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ถูกทับ แต่สักพักก็ได้ยินเสียงบีบแตรของคนขับที่ขอความช่วยเหลือ สอบถามพบว่าระหว่างที่ตู้ล้มทับ ได้พยายามปรับเบาะนอน และหันหน้าไปทางซ้าย แต่ตู้ได้กดหลังคาลงมาทับบริเวณหน้าอกทำให้หายใจไม่สะดวก ส่วนการช่วยเหลือต้องใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมง กว่าจะพาออกมาได้ นอกจากนี้พบว่าจุดดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง


รถพ่วงล้มทับฟอร์จูนเนอร์

           ด้าน ร.ต.อ. วัชรพงศ์ สีขน รองสารวัตรสอบสวน สน.จรเข้น้อย เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกอายุ 29 ปี อ้างว่า มีรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้า เลยหักหลบ ทำรถเสียหลักทับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ แต่ก็ยอมรับว่าดื่มแอลกอฮอล์มาตั้งแต่เมื่อคืนด้วย เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับอันตราย ส่วนคนขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ บาดเจ็บเล็กน้อย และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลาดกระบัง

รถพ่วงล้มทับฟอร์จูนเนอร์

รถพ่วงล้มทับฟอร์จูนเนอร์

รถพ่วงล้มทับฟอร์จูนเนอร์

รถพ่วงล้มทับฟอร์จูนเนอร์

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาทีชีวิต รถพ่วงล้มทับฟอร์จูนเนอร์แบนคาแยก-คนขับอ้าง มอเตอร์ไซค์ตัดหน้า อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:21:17 44,407 อ่าน
TOP