x close

โผล่อีกคดี เด็กชาย 12 ปี ข่มขืนเด็กหญิง 2 ขวบ จนผวาหนัก ซ้ำเบี้ยวนัดสอบปากคำตำรวจ


          ครอบครัวร้องทุกข์ ลูกสาววัยแค่ 2 ขวบ ถูกเด็กข้างบ้านวัย 12 ปีข่มขืน สงสารลูกทั้งเจ็บทั้งผวาไม่กล้าไปเรียน ซ้ำครอบครัวคู่กรณีเบี้ยวพบตำรวจ
          ข่มขืนเด็ก

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก ทีมข่าว " มองเมืองปราจีน" รายงานว่า จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ขอความช่วยเหลือในคดีเด็ก 2 ขวบถูกข่มขืน เมื่อสอบถามพบว่า ทางครอบครัวผู้เสียหายเข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

          ล่าสุด นายเพร็ช ทิพย์สุข พ่อของ ด.ญ.ฟ้า อายุ 2 ขวบ 10 เดือน เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00-20.00 น. ของวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ลูกสาวได้ไปเล่นกับเพื่อน ๆ ที่บ้านของญาติพี่น้องที่อยู่ติดกัน ตกเย็นเด็กได้มาฟ้องยาย โดยบอกว่าเจ็บและชี้ไปตรงอวัยวะเพศ ยายได้ถอดกางเกงดูเห็นว่ามีทรายอยู่ข้างในอวัยวะเพศจึงพาไปล้างออก คิดว่าเด็กคงนั่งเล่นทรายแล้วทรายเข้าไป

          ต่อมาลูกสาวมีอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศมากขึ้น และมีท่าทางหวาดกลัว ให้ไปโรงเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก็ไม่ไป ตนเห็นว่ามีอาการบวมแดง และมูกเลือดออกมาจึงผิดสังเกต เมื่อสอบถามเด็กที่เล่นอยู่ด้วยกันจึงได้ความว่ามีเด็กชายวัย 12 ปี ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนบ้านได้ถอดกางเกงของน้องฟ้าออกและทำท่าทางไปที่อวัยวะเพศ และเมื่อพาไปตรวจ ทางแพทย์ก็ยืนยันว่าถูกละเมิดทางเพศจริง จึงได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว

          ล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า  ร.ต.อ. จาตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี เจ้าของคดี ได้นัดคู่กรณีทั้ง  2 ฝ่ายมาคุยกัน ที่ สภ. แต่ฝ่ายผู้ต้องสงสัยไม่มาตามนัด มีแต่เพียงผู้เสียหายเท่านั้นที่เดินทางมา และจะนัดผู้เสียหาย คือ พ่อ และแม่ ของน้องฟ้า รวมทั้งยาย มาสอบปากคำต่อหน้านักสังคมสงเคราะห์ และอัยการ ไว้เป็นหลักฐานเพื่อเอาผิดกับ ด.ช. วัย 12 ปี ในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ทีมข่าว " มองเมืองปราจีน"
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีกคดี เด็กชาย 12 ปี ข่มขืนเด็กหญิง 2 ขวบ จนผวาหนัก ซ้ำเบี้ยวนัดสอบปากคำตำรวจ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:23:46 7,834 อ่าน
TOP